VnReview
Hà Nội

Realme sẽ trình làng một mẫu smartphone mới tại MWC 2020

Bên cạnh vòng đeo tay thông minh smartband và smart TV mới, Realme mới đây cho biết sẽ trình làng một mẫu flagship mới tại triển lãm công nghệ MWC 2020.

Trên trang Twitter của Realme châu Âu, một bức ảnh hé lộ về sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại Barcelona đã được đăng tải, đi kèm tọa độ nơi tổ chức và dòng chữ "Where to host realme 1st Global Launch?" (tạm dịch: Đâu sẽ là nơi tổ chức sự kiện ra mắt toàn cầu đầu tiên của Realme).

Như thường lệ, Tây Ban Nha luôn là nơi tổ chức các sự kiện quan trọng của Realme. Trước đó, vào giữa tháng 10, Realme đã cho ra mắt chiếc flagship Realme X2 Pro tại thủ đô Marid. Và với sự quay trở lại lần này, hy vọng chiếc flagship mới của Realme sẽ thuộc đại gia đình X Series, sử dụng chipset Snapdragon mới nhất của Qualcomm.

Nhiều tin đồn cho biết, thiết bị sẽ có tên Realme X50 Pro, một bản nâng cấp của Realme X50 sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 765G. Tuy vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức, nhưng triển lãm MWC 2020 sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 27/2 ở Barcelona, Tây Ban Nha. Dự kiến, nhiều hãng công nghệ sẽ cho ra mắt sản phẩm mới tại triển lãm lần này.

Thái Âu

Chủ đề khác