VnReview
Hà Nội

Instagram thêm tính năng hiển thị danh sách các tài khoản người dùng tương tác nhiều nhất và ít nhất

Nhờ tính năng thú vị này, bạn có thể xem lại danh sách những người "đã lâu lắm rồi" mình không còn trò chuyện hay nhấn "like" ảnh của họ nữa.

Instagram mới đây đã bổ sung một tính năng cho phép người dùng hiển thị danh sách các tài khoản đang theo dõi theo hai tiêu chí mới là "được hiển thị nhiều nhất trên bảng tin" và "ít tương tác nhất". Từ đó, người dùng có thể quản lý việc có theo dõi hay hiển thị thông báo từ những người đó nữa hay không, hoặc chặn bài viết từ người dùng đó.

Instagram thêm tính năng hiển thị danh sách các tài khoản người dùng tương tác nhiều nhất và ít nhất | Nhờ tính năng thú vị này, bạn có thể xem lại danh sách những người mà

"Instagram thực sự muốn đưa bạn đến gần những người và những điều mà bạn quan tâm hơn – nhưng chúng tôi biết rằng qua thời gian, sở thích và các mối quan hệ của bạn có thể có những sự thay đổi," công ty cho biết. "Việc bạn tốt nghiệp, chuyển đến một thành phố mới, có sở thích mới hoặc tham gia vào một cộng đồng mới, chúng tôi muốn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quản lý các tài khoản mà bạn theo dõi trên Instagram, để chúng phản ánh chính xác nhất các mối quan hệ và sở thích của bạn ở thời điểm hiện tại."

Để sử dụng tính năng mới, bạn chỉ cần nhấn vào bộ đếm "Following" (Đang theo dõi) trên trang cá nhân của bạn trên Instagram và chọn cách hiển thị mới được liệt kê ở đó.

Tính năng này khá hữu dụng nếu bạn đang muốn giảm số người mình theo dõi trên mạng xã hội hình ảnh lớn nhất thế giới, hoặc làm mới trải nghiệm "lướt" Instagram. Instagram mới đây cũng bổ sung tính năng cho phép bạn sắp xếp danh sách người mình theo dõi theo trình tự thời gian bạn nhấn theo dõi – một tính năng có thể là thú vị (hoặc kinh khủng) giúp bạn nhìn lại "lịch sử quan hệ" của mình và cũng là lời nhắc nhở tới bạn về những mối quan hệ mà bạn có thể đã lãng quên.

Hiện, bản cập nhật ứng dụng mới đã được phát hành. Nếu bạn chưa thấy tính năng mới này xuất hiện, hãy thử đóng ứng dụng và khởi động lại. Theo các phóng viên chuyên trang công nghệ The Verge, tính năng này có thể được triển khai trên hệ điều hành iOS trước Android – người dùng Android tới nay vẫn chưa trải nghiệm được chức năng sắp xếp danh sách theo dõi mới.

Quang Huy (theo The Verge)

Chủ đề khác