VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi 10 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 23/2 tại Barcelona

Sắp tới đây, Xiaomi sẽ cho ra mắt thế hệ flagship tiếp theo, Mi 10 và Mi 10 Pro. Có vẻ như, nhà sản xuất Trung Quốc đã hoàn tất mọi công tác chuẩn bị, cũng như công bố ngày ra mắt chính thức. ;

Theo Gizmochina, mới đây, Xiaomi đã gửi thư mời tham dự một buổi lễ ra mắt đến giới truyền thông, được tổ chức vào ngày 23/2 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Sự kiện được diễn ra ngay trước thềm triển lãm công nghệ MWC 2020, nơi quy tụ nhiều ông lớn trong ngành công nghiiệp điện tử viễn thông.

Trên thiệp mời, Xiaomi làm nổi bật con số 10, với ẩn ý sẽ cho ra mắt dòng flagship Mi 10 Series. Cũng như hình minh họa nhiều thấu kính tròn nằm chồng lên nhau, cho thấy khả năng Xiaomi Mi 10 năm nay sẽ được trang bị công nghệ zoom quang tiên tiến.

Cả hai thiết bị được kỳ vọng là sẽ sở hữu bộ vi xử lý mạnh nhất của Qualcomm, Snapdragon 865. Xiaomi trước đó đã tiết lộ rằng đây sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên trang bị chipset hàng đầu SD865.

Mi 10 Series cũng được xác nhận là sẽ sử dụng bộ nhớ RAM LPDDR5 do Micron cung cấp, cho khả năng tiết kiệm năng lượng hơn 20% và tốc độ đọc dữ liệu nhanh hơn 50%. Trong khi đó, biến thể Mi 10 Pro được cho là sẽ đi kèm bộ nhớ RAM lên đến 16GB, cùng bộ nhớ trong 512GB, tương đương với một số mẫu máy tính xách tay hiện nay.

Về camera, thiết bị dự kiến sẽ sử dụng cảm biến của Samsung, ISOCELL Bright HMX 108 MP, cùng ống kính quang học, ống kính góc rộng và ống kính macro chuyên dụng. Mặc dù vẫn chưa có thông tin chi tiết về dung lượng pin, nhưng một số nguồn tin cho biết, bản Mi 10 tiêu chuẩn sẽ có hỗ trợ sạc nhanh 48W, trong khi bản Pro hỗ trợ sạc công suất 66W. Hơn nữa, cả hai có thể hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây.

Đến thời điểm hiện tại, giá bán của bộ đôi Mi 10/Mi 10 Pro vẫn chưa được tiết lộ. Hy vọng, chúng sẽ tiếp bước truyền thống của những thế hệ đi trước, có cho mình một mức giá phải chăng để người dùng có thể dễ dàng tiếp cận.

Thái Âu

Chủ đề khác