VnReview
Hà Nội

LG V60 ThinQ sẽ có pin 5.000mAh, màn hình khuyết đỉnh và bốn camera

Chiếc điện thoại tiếp theo của LG tiếp tục có nhưng thông tin rò rỉ mới. Liệu V60 ThinQ có thể giúp hãng điện tử Hàn Quốc vực dậy mảng di động?

Các hình ảnh rò rỉ mới cho thấy V60 ThinQ sẽ có màn hình khuyết đỉnh kiểu giọt nước, nơi chứa camera selfie. Đồng thời, ảnh rò rỉ cũng cho biết máy trang bị đến 4 microphone, cho hiệu quả thu âm và lọc tiếng ồn tốt hơn. Viên pin 5.000mAh, hứa hẹn thời gian sử dụng bền bỉ.

Trong khi các hãng đã kéo nhau loại bỏ jack tai nghe, LG dường như quyết định ở lại. Hình ảnh rò rỉ cho thấy ở cạnh đáy máy ngoài lỗ loa, cổng USB-C thì còn cả lỗ cắm tai nghe 3.5mm. Điều này chứng tỏ công ty vẫn tiếp tục đầu tư vào trải nghiệm nghe nhạc Hi-Fi trên mẫu di động mới, tương tự các đời V trước đây.

Theo vài tin đồn liên quan, V60 ThinQ sẽ tích hợp 5G và cả màn hình phụ. Mới đây LG đã xác nhận sẽ không tham dự triển lãm MWC ở Barcelona, vậy nên vẫn không rõ thời điểm cụ thể mà máy được trình làng.

Mảng kinh doanh smartphone trong năm 2019 đã ghi nhận thua lỗ 858 triệu USD, chỉ xếp sau màn hình (LGD lỗ 1,1 tỷ USD), V60 ThinQ được kỳ vọng sẽ giúp công ty cải thiện lợi nhuận. Chúng ta hãy chờ xem liệu LG có mang đến bất ngờ nào trong năm 2020 hay không?

Ambitious Man

Chủ đề khác