VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy Z Flip chính thức "lộ diện" trong buổi lễ trao giải Oscar

Chỉ còn một ngày nữa là Samsung sẽ công bố chính thức bộ ba Galaxy S20 Series, cùng mẫu flagship Galaxy Z Flip. Mới đây, tại lễ trao giải Oscar 2020, tập đoàn Hàn Quốc đã "chơi lớn" khi cho trình chiếu một đoạn video quảng cáo về chiếc smartphone màn hình gập kế tiếp của mình.

Theo Android Authority, chương trình được phát trực tiếp trên đài truyền hình ABC, với hàng triệu người theo dõi. Dù không nêu rõ tên sản phẩm, nhưng qua những hình ảnh có được, ta có thể khẳng định rằng đây chính là chiếc Galaxy Z Flip của Samsung với thiết kế màn hình gập dạng vỏ sò.

Trong đoạn video dài 30 giây, Samsung đã mang đến một chiếc smartphone mở ra theo hình dọc, có màn hình chiếm toàn bộ mặt trước cùng camera selfie đục lỗ nằm chính giữa, tương tự như trên Galaxy Note 10 hay loạt smartphone gần đây của Samsung gồm Galaxy A51/A71, S10 Lite và Note 10 Lite.

Đồng thời, thiết bị được mở ở góc 90 độ, nửa thân trên mở lên và nửa thân dưới được đặt trên một mặt phẳng, cho phép máy dễ dàng chụp ảnh selfie từ xa mà không cần chân đứng tripod.

Quay sang phần mặt lưng, quảng cáo đã tiết lộ Galaxy Z Flip sẽ được trang bị thêm một màn hình phụ gần khu vực camera sau, hiển thị các thông tin như tên người gọi, hai nút nghe và từ chối cuộc gọi.

Ngoài ra, Samsung cũng không quên chèn dòng chú thích, rằng người dùng vẫn sẽ thấy phần nếp gấp ở bản lề, và coi đây như là một đặc điểm tự nhiên của màn hình gập. Rõ ràng, Samsung đang cố biện minh và giải quyết cho các khiếu nại liên quan đến phần nếp nhăn có thể nhìn thấy trên Galaxy Z Flip.

Chưa dừng lại ở đó, một nguồn tin mới đây cho biết, Samsung đang nhắm đến mục tiêu bán ra 2,5 triệu chiếc Galaxy Z Flip trong năm nay. Giá của nó có thể sẽ dao động từ 1.300 đến 1.400 USD, thấp hơn nhiều so với con số gần 2.000 USD của Galaxy Fold.

Trang Sammobile cho biết, Galaxy Z Flip sẽ có màn hình Infinity Flex AMOLED 6,7 inch (tỷ lệ 22:9), vi xử lý Snapdragon 855, RAM 8GB và 256GB ROM. Máy có camera kép 12MP + 12MP ở mặt sau, camera selfie 10MP và pin 3,300mAh. Các trang bị phụ trợ khác bao gồm loa stereo, cảm biến vân tay được đặt ở cạnh bên và hỗ trợ sạc không dây.

Ngoài Galaxy S20 Series và Galaxy Z Flip, Samsung cũng sẽ ra mắt thế hệ tai nghe Galaxy Buds+ mới trong sự kiện Unpacked 2020 diễn ra vào lúc 2 giờ sáng ngày 12/2 (theo giờ Việt Nam). Hãy cùng chờ xem Samsung sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người dùng ngoài những sản phẩm nói trên.

Thái Âu

Chủ đề khác