VnReview
Hà Nội

Netflix hợp tác với Samsung, mang đến một số tính năng độc quyền cho dòng điện thoại Galaxy S20

Dịch vụ stream phim trực tuyến hàng đầu thế giới Netflix vừa công bố một số tính năng độc quyền cho người dùng điện thoại Galaxy S20 mới nhất của Samsung.

Trên sân khấu sự kiện Samsung Unpacked vừa qua, đại diện Netflix đã công bố thoả thuận quan hệ hợp tác lâu dài với Samsung, bắt đầu từ dòng điện thoại thông minh Galaxy S20. Bên cạnh màn hình AMOLED cho chất lượng hiển thị tốt với tốc độ làm tươi lên đến 120Hz, cùng kết nối mạng 5G rất thích hợp để stream các bộ phim độ phân giải cao và có tích hợp công nghệ HDR (dải tương phản động rộng), sẽ còn có một số tính năng độc quyền giúp tăng cường trải nghiệm của các fan Netflix trên model S20 mới.

Netflix hợp tác với Samsung, mang đến một số tính năng độc quyền cho dòng điện thoại Galaxy S20 | Dịch vụ stream phim trực tuyến hàng đầu thế giới Netflix vừa công bố một số tính năng độc quyền cho người dùng điện thoại Galaxy S20 mới nhất của Samsung.  Trên sân khấu sự kiện Samsung Unpacked vừa qua, đại diện Netflix đã công bố thoả thuận quan hệ hợp tác lâu dài với Samsung, bắt đầu từ dòng điện thoại thông minh Galaxy S20. Bên cạnh màn hình AMOLED cho chất lượng hiển thị tuyệt vời với tốc độ làm tươi lên đến 120Hz, cùng kết nối mạng 5G rất thích hợp để stream các bộ phim độ phân giải cao và có tích hợp công nghệ HDR (dải tương phản động rộng), sẽ còn có một số tính năng độc quyền giúp tăng cường trải nghiệm của các fan Netflix trên model S20 mới.

Theo đó, trợ lý ảo của Samsung sẽ có khả năng tìm kiếm và phát các bộ phim hay show truyền hình do bạn yêu cầu. Các đạo diễn nổi tiếng cũng sẽ được Samsung cung cấp những chiếc điện thoại Galaxy S20 với camera cao cấp, để họ có thể quay thêm các nội dung hậu trường của các chương trình truyền hình do Netflix tự sản xuất (Netflix Originals) như Narcos chẳng hạn.

"Người dùng cũng có thể khám phá các nội dung đỉnh cao của Netflix nhờ sự tích hợp chặt chẽ hơn giữa dịch vụ này và các thiết bị Galaxy của Samsung, dễ dàng tìm kiếm và truy cập các chương trình mới thông qua Samsung Daily, Bixby, và Finder," đại diện Samsung cho biết. Chúng ta sẽ cùng chờ xem người dùng sẽ được hưởng những lợi ích gì từ "cái bắt tay" giữa hai ông lớn Samsung và Netflix này.

Quang Huy (tham khảo Phonearena)

Chủ đề khác