VnReview
Hà Nội

Galaxy Watch thế hệ tiếp theo sẽ có bộ nhớ 8 GB?

Galaxy thế hệ tiếp theo có thể được nâng dung lượng lưu trữ lên 8 GB.

Galaxy Watch thế hệ tiếp theo sẽ có bộ nhớ 8 GB?

Theo GSMArena, trong những năm đầu tiên, người tiêu dùng vẫn còn nhiều bỡ ngỡ trước tác dụng thực sự của smartwatch. Chúng có phải đơn giản chỉ là phụ kiện mở rộng của smartphone hay là phiên bản thu nhỏ smartphone?

Tuy nhiên, theo thời gian, smartwatch đã trở nên phổ biến hơn, chúng trở thành trung tâm theo dõi sức khỏe, tập thể dục và đôi khi có thể hoạt động hoàn toàn độc lập so với smartphone. Điều này đòi hỏi phải có phần cứng tốt hơn so với những chiếc smartwatch thế hệ đầu tiên, bao gồm cả việc nâng cấp dung lượng bộ nhớ.

Bạn thực sự cần bao nhiêu dung lượng cho một chiếc smartwatch?

Những chiếc smartwatch thế hệ đầu tiên thường có dung lượng lưu trữ khoảng 4 GB. Điều này có thể liên quan đến các yếu tố như kích thước, giá cả và cả hiệu năng của những chiếc smartwatch vào thời điểm đó. Lúc đó người ta không quan tâm nhiều đến smartwacth một phần vì nó vẫn còn ít tính năng hấp dẫn.

Tuy nhiên, ngày nay, smartwatch gần như có tất cả các ứng dụng mà bạn cần thiết, kể các các ứng dụng có khả năng lưu giữ và quản lý dữ liệu. Những dữ liệu này không chỉ bao gồm các thông số từ các hoạt động thể dục, tập luyện mà còn bao gồm cả âm nhạc. Đặc biệt, việc lưu trữ và phát nhạc là rất cần thiết trên smartwatch trong trường hợp bạn đi ra ngoài mà quên đem theo điện thoại hoặc tham gia các hoạt động thể chất.

Galaxy Watch thế hệ tiếp theo sẽ có bộ nhớ 8 GB?

Mới đây, Sammobile đã tiết lộ thông tin về 1 chiếc smartwacth mới của Samsung với số model SM-R840 và SM-R850, tương ứng với kích thước dây đeo 40mm và 44mm. Tính năng cụ thể của thiết bị chưa được tiết lộ nhưng ít nhất chúng ta biết được nó sẽ có bộ nhớ 8 GB. Nhiều khả năng 2 model này sẽ bao gồm một phiên bản thông thường và một phiên bản di động (tất nhiên khó có khả năng 1 chiếc smartwatch 5G ra mắt vào thời điểm này).

Câu hỏi lớn được nhiều người đặt ra lúc này là liệu chiếc smartwatch vừa lộ diện của Samsung sẽ là Galaxy Watch 2 hay Galaxy Watch Active 2?

Bạch Đằng

Chủ đề khác