VnReview
Hà Nội

Microsoft bắt đầu thử nghiệm dịch vụ stream game trực tuyến cho người dùng iOS

Sau khi ra mắt dịch vụ stream game Project xCloud trên nền tảng Android, Microsoft mới đây đã mở rộng dịch vụ phát trực tuyến của mình sang các thiết bị iOS, như iPhone, iPad.

Theo PhoneArena, vì còn đang trong quá trình thử nghiệm nên Microsoft chỉ giới hạn bản xem trước TestFlight Preview cho tối đa 10.000 người dùng nhất định, cho phép họ chơi các tựa game của PC hay Xbox trên các thiết bị iOS của mình.

Tuy nhiên, Microsoft lưu ý, hiện tại, bản xem trước cho iOS chỉ có sẵn một tựa game duy nhất, Halo: The Master Chief Collection và chỉ mới có mặt ở các quốc gia Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Canada. Nếu muốn tham gia vào bản xem trước TestFlight của Project Xcloud trên iOS, người dùng hãy đảm bảo thực hiện đủ những chỉ dẫn dưới đây:

- Tài khoản Microsoft (MSA) được liên kết với gamertag Xbox của bạn

- Một chiếc iPhone hoặc iPad đang chạy từ iOS 13 trở lên và kết nối Bluetooth 4.0 tối thiểu.

- Tay cầm chơi game Xbox One không dây hỗ trợ Bluetooth.

- Kết nối mạng Wifi hoặc dữ liệu di động hỗ trợ băng thông tải xuống tốc độ 10Mbps, tương tự như với truyền phát video. Nếu sử dụng Wifi, Microsoft khuyến cáo người dùng nên sử dụng kết nối 5Ghz.

- Tùy chọn cần nên có: một giá đỡ tay cầm chơi game trên smartphone của các bên thứ ba dành cho game thủ.

Microsoft không cho biết khi nào chương trình xem trước TestFlight trên iOS sẽ kết thúc, nhưng có thể, hãng sẽ mở đăng ký theo từng đợt nếu ghi nhận lượt người dùng đăng ký sử dụng bản beta quá lớn.

Thái Âu

Chủ đề khác