VnReview
Hà Nội

Mời tải về nhạc chuông chính thức của Surface Duo, smartphone Android đầu tiên của Microsoft

Được ra mắt vào tháng 10, Surface Duo dự kiến bán ra chính thức vào cuối năm nay. Giá bán của Surface Duo chắc chắn sẽ rất cao, do đó người dùng muốn có một thứ gì đó đặc trưng để người khác nhận biết, và tương tự như iPhone, đó sẽ là nhạc chuông.

Surface Duo được xem là một sản phẩm tham vọng của Microsoft, giúp gã khổng lồ công nghệ một lần nữa dấn thân vào thị trường smartphone. Không chỉ là smartphone đơn thuần, thiết bị được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm đa màn hình, cho phép sử dụng như một chiếc máy tính thực thụ.

Theo Softpedia, trên website của Văn phòng nhãn hiệu và bằng sáng chế Hoa Kỳ (USPTO), nhạc chuông chính thức của Surface Duo đã được đăng tải. Được biết, Microsoft đã đăng ký bằng sáng chế cho nhạc chuông trên chiếc smartphone hai màn hình sắp tới của mình. Vì thế, đúng theo quy định, chỉ có Surface Duo của Microsoft mới có quyền được cài sẵn tiếng nhạc chuông này.;

Liệu đây có phải là nhạc chuông mặc định trên Surface Duo?

Chắc chắn đây không phải là tiếng nhạc chuông duy nhất có trên Surface Duo. Nhưng do được đăng ký độc quyền bằng bằng sáng chế, có khả năng, nó sẽ là nhạc chuông được Microsoft trang bị mặc định. Bạn có thể tải nó về tại đây và cài cho máy của mình.

Không cần phải bàn cãi, Surface Duo chắc chắn là một thiết bị thú vị đáng để mong đợi, mặc cho có chạy Android đi chăng nữa. Quay lại hồi tháng 10, Microsoft còn tung ra Windows 10X, hệ điều hành hỗ trợ cho các thiết bị màn hình kép và có thể gập lại.

Nói cách khác, Windows 10X được sinh ra là để dành cho Surface Duo. Nhưng vì một số lý do nào đó, Microsoft đã quyết định thay thế bằng hệ điều hành Android. Có thể, sau sự sụp đổ của Windows Phone, Microsoft đã không dám mạo hiểm để cài Windows 10X lên một chiếc smartphone như Surface Duo.

Tính đến thời điểm hiện tại, Microsoft vẫn giữ kín thông tin về giá bán của chiếc điện thoại này, và tất nhiên, nó sẽ không hề rẻ để đại đa số người dùng có thể tiếp cận. Không chỉ là một phần của chuỗi các thiết bị Surface, dòng sản phẩm luôn hướng đến các đối tượng người dùng cao cấp, Surface Duo còn là một mẫu smartphone hai màn hình chứa nhiều công nghệ tiên tiến. Vì thế, sẽ không có bất ngờ gì nếu Microsoft bán ra Surface Duo với giá bán hơn 1.500 USD hay thậm chí là 2.000 USD (khoảng 46,5 triệu đồng) vào cuối năm nay.

Thái Âu

Chủ đề khác