VnReview
Hà Nội

Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Note 20 có thể ra mắt sớm hơn dự kiến?

Theo một leaker nổi tiếng, Samsung có thể sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm Galaxy Fold 2 sớm hơn dự kiến và cùng thời điểm trình làng Galaxy Note 20.

Như vậy là Galaxy Z Flip đã ra mắt và giờ đây giới công nghệ lại cùng chờ đợi sự xuất hiện của một thiết bị như Galaxy Z Fold 2 và Note 20. Và sự chờ đợi này sẽ không quá lâu vì có tin đồn cho rằng Samsung sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến.

Thông thường smartphone Galaxy sẽ ra mắt vào đầu tháng 2 trước khi bắt đầu lên kệ từ tháng 3 hoặc tháng 4. Trong khi đó, dòng Galaxy Note và có thể Galaxy Fold thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ trình làng vào tháng 8 hoặc tháng 9 tới.

Max Weinbach, một leaker khá nổi tiếng từng hé lộ thông tin về dòng Galaxy Z Flip trước thềm sự kiện ra mắt hôm 11/2 đã chia sẻ tin đồn mới nhất về thế hệ tiếp theo của Galaxy Fold. Anh cho rằng, thế hệ kế nhiệm Galaxy Fold sẽ có tên gọi là Galaxy Z Fold 2 và tên mã "Champ". Máy được cho sử dụng công nghệ Ultra Thin Glass giúp thu nhỏ viền màn hình và tích hợp camera dưới màn hình.

Weinbach tin rằng, chiếc smartphone màn hình gập thứ ba của Samsung sẽ ra mắt vào khoảng tháng 7, có thể là cùng thời điểm trình làng Galaxy Note 20. Tất nhiên đây mới chỉ là thông tin một chiều từ một leaker và không rõ Samsung có định đẩy nhanh kế hoạch ra mắt hay không.

Galaxy Z Fold 2 được cho sẽ ra mắt cùng thời điểm với Galaxy Note 20?

Tuy nhiên rõ ràng, chúng ta có thể chờ đợi những bất ngờ từ Samsung vì hãng điện tử Hàn Quốc từng nhiều lần ra mắt sản phẩm sớm hơn dự kiến để tăng áp lực lên các đối thủ.

Mai Huyền

Chủ đề khác