VnReview
Hà Nội

Chính thức: Bphone 4 ra mắt tháng 3/2020

Chủ tịch Bkav Nguyễn Tử Quảng công bố sự kiện ra mắt Bphone 4 sẽ diễn ra vào tháng 3, nhưng do dịch viêm phổi cấp Covid 19 nên số lượng khách mời hạn chế, đồng thời được livestream để những người yêu thích quan tâm theo dõi.

Chia sẻ trên Facebook sáng sớm hôm nay, Chủ tịch Bkav cho biết "thật khó khăn khi quyết định" do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh.

"Tuy nhiên dịch viêm phổi cấp Covid 19 đang ở trong tầm kiểm soát. Theo dự đoán, sang Tháng 3 tình hình sẽ khá hơn", ông Nguyễn Tử Quảng viết. "Sự kiện sẽ được tổ chức với phong cách hiện đại, công nghệ, số lượng khách mời hạn chế, nhưng sẽ được livestream thật rộng rãi để tất cả các bạn có thể theo dõi".

Chính thức: Bphone 4 ra mắt tháng 3/2020

Chủ tịch Bkav Nguyễn Tử Quảng thông báo chính thức ra mắt Bphone 4 vào tháng Ba. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Chủ tịch Bkav đã đăng đàn hỏi ý kiến fan "ra mắt Bphone 4 theo kế hoạch hay lùi lại chờ hết dịch". Phần lớn ý kiến phản hồi cho rằng Bkav nên ra mắt Bphone 4, tuy nhiên tổ chức sự kiện vừa phải và chú trọng livestream. Ba lần ra mắt Bphone trước đây được tổ chức sự kiện quy mô lớn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), với số người tham dự lên đến 2.000 người.

Chính thức: Bphone 4 ra mắt tháng 3/2020

Do ảnh hưởng dịch bệnh, sự kiện ra mắt Bphone sẽ được tổ chức với số lượng khách mời hạn chế. Trong ảnh trên là quang cảnh lễ ra mắt Bphone 3 năm 2018.

Bphone 4 là smartphone "Made in Việt Nam" thực thụ đã được mong chờ từ hơn một năm nay. Để chuẩn bị cho Bphone 4, tập đoàn Bkav đã thiết lập chuỗi tổ hợp dịch vụ Bstore hiện đại để khách hàng có những cơ hội trải nghiệm thực tế sản phẩm một cách dễ dàng và thuận lợi nhất. Thông tin về Bphone 4 được biết cho đến nay tập trung vào khả năng ưu việt của camera với khả năng "có thể chụp được những khoảnh khắc mắt thường không nhìn thấy".

Bphone là smartphone cao cấp do Tập đoàn công nghệ Bkav nghiên cứu, thiết kế và chế tạo. Thế hệ đầu tiên ra mắt năm 2015 và mỗi lần ra mắt Bphone đều là một sự kiện công nghệ lớn trong nước, thu hút được đông đảo sự quan tâm của công chúng.

Quỳnh Lưu

Chủ đề khác