VnReview
Hà Nội

iPhone 9 ra mắt ngày 31/03, phát hành iPhone 9 vào ngày 03/04

Có rất nhiều bằng chứng cho thấy Apple đang lên kế hoạch tổ chức một sự kiện truyền thông mùa xuân. Giờ đây, một thông tin từ trang iPhone-Ticker tại Đức gợi ý rằng Apple đang dự định sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào cuối tháng 3.

Apple sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt vào ngày 31/03, phát hành iPhone 9 vào ngày 03/04

Thông tin này trích dẫn từ nhiều nguồn liên quan trực tiếp đến Apple và xác nhận sự kiện này "sẽ diễn ra vào cuối tháng 3". Nguồn tin này cho hay, nhiều khả năng, nó sẽ rơi vào ngày 31/03. Từ đó, Apple sẽ phát hành iPhone 9 (hoặc iPhone SE 2) vào ngày 03/04.

Apple đã tổ chức các buổi keynote của mình vào tháng 3 trong những năm qua. Năm ngoái, Apple đã thực hiện một sự kiện vào ngày 25/03/2019, dành riêng cho việc ra mắt các Dịch vụ (Services) mới, chẳng hạn như Apple News+, Apple Card và Apple Arcade. Hồi năm 2018, Apple cũng tổ chức một sự kiện vào ngày 27/03, tập trung vào giáo dục và những chiếc iPad mới.

Nếu Apple tổ chức một sự kiện truyền thông vào ngày 31/03 năm nay, và phát hành iPhone 9 vào ngày 03/04, thì chúng ta cũng nên mong đợi iOS 13.4 sẽ được tung ra trong tuần đó. iOS 13.4 sẽ bao gồm các tính năng mới như chia sẻ thư mục iCloud Drive, những sticker Memoji mới,…

Như các suy đoán từ trước đó, Apple có thể tổ chức một buổi keynote vào tháng 3. Ngoài chiếc iPhone 9 được đồn đại, các nguồn tin xác nhận Apple đang phát triển một bản nâng cấp cho iPad Pro và ra mắt vào tháng 3, cũng như các tính năng theo dõi vật phẩm tương tự như Tile, được gọi là AirTags.

Trong khi đó, nhà phân tích Apple, Ming-Chi Kuo, cũng đã cho biết rằng Apple đang phát triển một đế sạc không dây mới, những chiếc tai nghe over-ear Bluetooth cao cấp cũng như những chiếc MacBook mới với cơ chế bàn phím switch cắt kéo, và dự kiến sẽ được tung ra vào nửa đầu năm nay. Có lẽ, chúng sẽ được công bố tại sự kiện tháng 3 này.

Minh Hùng theo 9to5Mac

Chủ đề khác