VnReview
Hà Nội

Rò rỉ video tính năng Spaces mới của Outlook, mang đến công cụ quản lý công việc mạnh mẽ

Tính năng này được hứa hẹn sẽ là một công cụ quản lý công việc theo từng nhóm hạng mục, dự án một cách mạnh mẽ dành cho người dùng Microsoft Outlook tại các cơ quan, công ty.

Rò rỉ video tính năng Spaces mới của Outlook, mang đến công cụ quản lý công việc mạnh mẽ | Tính năng này được hứa hẹn sẽ là một công cụ quản lý công việc theo từng nhóm hạng mục, dự án một cách mạnh mẽ dành cho người dùng Microsoft Outlook tại các cơ quan, công ty. Microsoft hiện đang phát triển một tính năng quản lý mới cho phần mềm Microsoft Outlook với tên gọi Spaces. Người dùng Twitter WalkingCat đã hé lộ một đoạn video mới vào dịp cuối tuần qua, minh hoạ cho hoạt động của tính năng này. Theo đoạn video trên, có thể Outlook Spaces được thiết kế để cho phép người dùng phân loại thư điện tử, ghi chú, tập tin, tài liệu, cuộc hẹn trên lịch và danh sách nhắc việc thành các

Microsoft hiện đang phát triển một tính năng quản lý mới cho phần mềm Microsoft Outlook với tên gọi Spaces. Người dùng Twitter WalkingCat đã hé lộ một đoạn video mới vào dịp cuối tuần qua, minh hoạ cho hoạt động của tính năng này. Theo đoạn video trên, có thể Outlook Spaces được thiết kế để cho phép người dùng phân loại thư điện tử, ghi chú, tập tin, tài liệu, cuộc hẹn trên lịch và danh sách nhắc việc thành các "không gian công việc" trực tuyến. Tính năng này được cho là sẽ rất hữu ích đối với sinh viên và các doanh nghiệp đang lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các dự án.

Microsoft hiện vẫn chưa chính thức tiết lộ về Outlook Spaces, tuy nhiên một số người dùng đã được phép thử nghiệm dịch vụ mới này trên phiên bản web của ứng dụng. Một số người cho rằng Spaces giống như phiên bản thử nghiệm đầu tiên của framework Fluid dành ;bộ phần mềm Office của Microsoft. Fluid sử dụng các tài liệu và biến chúng thành các ứng dụng trực tuyến mà nhiều người dùng có thể tham gia chỉnh sửa, đóng góp các nội dung như biểu đồ, bảng, văn bản vào đó. Hiện vẫn chưa rõ Outlook Spaces có phải được xây dựng trên nền tảng framework Flud hay không.

 

 

Microsoft mô tả Outlook Spaces là một ứng dụng web giúp "liệt kê tất cả các tài liệu, thư điện tử và sự kiện lịch của bạn dựa vào các từ khoá tìm kiếm mà bạn nhập vào". Công ty cũng "nhá hàng" rằng "trong các phiên bản sắp tới, chúng tôi sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ tìm kiếm và phân nhóm các nội dung này trong Spaces."

Quang Huy

Chủ đề khác