VnReview
Hà Nội

LG ra mắt loạt sản phẩm tầm trung mới với camera đục lỗ và 4 camera sau

Đến thời điểm hiện tại, LG vẫn chưa ra mắt mẫu flagship nào trong năm 2020. Nhưng việc MWC bị hủy đã khiến LG lùi kế hoạch trình làng sang tháng 3.

LG K61

Trong khi đó, đối với thị trường smartphone tầm trung, LG đã tận dụng triệt để và lấp đầy bằng ba mẫu máy mới. Theo Slashgear, nhà sản xuất Hàn Quốc mới đây vừa bất ngờ tung ra ba mẫu smartphone tầm trung với điểm nhấn chính là bộ 4 camera sau.

Đây được xem là một bước đi khôn ngoan của LG khi mà thị trường trung cấp hiện nay chỉ quan tâm đến số lượng camera mà không màng đến chất lượng nó mang lại. Cũng như có nhiều người dùng còn thậm chí không biết rằng, không phải cứ độ phân giải càng cao thì camera chụp càng đẹp.

LG K51S

Trong danh sách ba thiết bị, đứng đầu là LG K61 với cảm biến độ phân giải 48MP, kết hợp cùng cảm biến góc rộng Super Wide 8MP, cảm biến đo độ sâu trường ảnh 5MP và cảm biến chụp Macro 2MP. Tiếp theo sau là LG K51S với camera tiêu chuẩn 32MP, camera góc rộng 5MP và cảm biến đo độ sâu trường ảnh 2MP. Trong khi đó, camera Macro được cho là tiêu chuẩn phải có trên cả ba thiết bị với độ phân giải 2MP.

Cuối cùng là LG K41S được thừa hưởng toàn bộ thông số từ K51S. Duy chỉ có cảm biến ảnh chính được giảm độ phân giải xuống còn 13MP:

Về kích thước và thiết kế, cả ba thiết bị đều giống nhau với màn hình 6,5 inch, cụm camera xếp ngang và cảm biến vân tay một chạm đặt ở mặt lưng. Tuy nhiên, chỉ có LG K61 là được trang bị màn hình Full HD+, 4GB RAM. Trong khi hai thiết bị còn lại chỉ có màn hình HD+, 3GB RAM. Và tất nhiên cả ba đều không hỗ trợ chuẩn kết nối 5G.

Nhìn chung, ba mẫu máy dòng K Series của LG vẫn tiếp tục truyền thống mang những tính năng cao cấp xuống phân khúc thấp hơn. Nói cách khác, LG đang cố gắng thu hút người dùng bằng lời hứa về các tính năng cao cấp trên điện thoại giá rẻ. Đây được xem là một chiến lược mới của LG trước tình hình kinh doanh smartphone không mấy khả quan trong nhiều năm qua.

Thái Âu

Chủ đề khác