VnReview
Hà Nội

"iPhone 9" bất ngờ xuất hiện video trên tay

Mới đây, một video mới có nội dung trên tay chiếc điện thoại iPhone 9 (hay còn gọi là iPhone SE 2) đã xuất hiện trên TikTok. Qua đó làm dấy lên tranh cãi liệu đây có phải là mẫu iPhone giá rẻ 399 USD sắp tới của Apple hay không.

Theo MacRumors, thiết bị trong đoạn clip có viền màn hình trên dưới khá dày, nút home Touch ID và mặt lưng màu xanh biển. Nhưng đáng chú ý, nó có thiết kế vuông vức tương tự như iPhone 4, hoàn toàn không trùng khớp với những tin đồn hiện tại.

Như chúng ta đã biết, mẫu iPhone 9 giá rẻ được ra mắt vào tháng 3 tới sẽ sử dụng lại toàn bộ thiết kế trên iPhone 8, cùng những nâng cấp phần cứng như bộ vi xử lý A13 Bionic, 3GB RAM.

Với mức giá dự đoán chỉ khoảng 399 USD (khoảng 9,2 triệu đồng) thì việc Apple bỏ thời gian để làm mới thiết kế cho iPhone 9 gần như là điều không thể. Có thể trong đoạn clip, đây chính là một chiếc iPhone 8 hoặc 7 được thay vỏ.

Nguồn tin cũng cho biết, Apple sẽ ra mắt mẫu iPhone giá rẻ vào ngày 31/3 và dự kiến lên kệ vào ngày 3/4. Nhưng có vẻ như do ảnh hưởng của virus corona, Apple sẽ không đủ nguồn hàng để bán ra trong thời gian đầu. Hiện tại, các nhà máy sản xuất ở Trung Quốc chỉ mới có thể hoạt động lại từ 30 đến 40% công suất do thiếu hụt nhân công sau kỳ nghỉ "dịch".

Thái Âu

Chủ đề khác