VnReview
Hà Nội

Western Digital ra mắt ổ cứng WD Blue SN550 NVMe SSD nhanh gấp 4 lần ổ SATA SSD tại Việt Nam

Western Digital vừa ra mắt ổ cứng mới mang tên WD Blue SN550 NVMe SSD có tốc độ đọc nhanh gấp 4 lần so với ổ cứng SATA SSDs thông thường tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm được sản xuất hướng tới nhóm đối tượng chính là các nhà sáng tạo nội dung và người dùng cuối, giúp đẩy nhanh tốc độ khởi động hệ điều hành và làm việc hiệu quả hơn.

Ổ cứng WD Blue SN550 NVMe SSD hiện có 3 tùy chọn dung lượng 250GB, 500GB và 1TB. Tốc độ đọc của ổ cứng mới này là 2.400 MB/s, nhanh gấp 4 lần so với ổ cứng SATA SSD của Western Digital. Tốc độ ghi lên tới 1950 Mb/s với tùy chọn ổ dung lượng 1TB.

Theo Western Digital, với tốc độ nhanh gấp 4 lần so với dòng ổ cứng SATA SSD, ổ cứng mới WD Blue SN550 NVMe SSD sẽ phù hợp với cả nhu cầu công việc, chơi game, thiết kế sáng tạo hay cần xử lý khối lượng dữ lớn. Sự cải thiện về tốc độ của ổ cứng này sẽ mang tới trải nghiệm toàn diện hơn cho người dùng đa nhiệm cũng như khi sử dụng các ứng dụng có dung lượng cao, có nhu cầu hệ điều hành nhanh nhạy để giải quyết khối lượng công việc phức tạp. Bên cạnh đó, thiết kế tản nhiệt nâng cấp cũng cho phép máy tính vận hành với hiệu năng cao, đồng thời duy trì hiệu suất liên tục và ổn định trong quá trình sử dụng.

Ông Eric Spanneut, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc Bộ phận kinh doanh khách hàng của Western Digital cho biết: "Việc ứng dụng NVMe (bộ nhớ không biến đổi tốc độ cao) có khả năng tăng đáng kể hiệu suất hoạt động của hệ thống. Điều này đồng nghĩa với việc giảm thời gian chờ đợi dữ liệu, giúp quá trình làm việc của các nhà sáng tạo nội dung diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn. Từ đó giúp cải thiện chất lượng, tăng số lượng sản phẩm và mức thu nhập".

"WD Blue SN550 là lựa chọn tốt dành cho các khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm liên quan tới bộ nhớ không biến đổi cao tốc (NVMe). Với các nhà xây dựng hệ thống, Western Digital sẽ mang tới một danh mục đầy đủ các sản phẩm NVMe và SATA SSDs, cùng các ổ cứng có dung lượng lưu trữ lớn, cho phép họ linh hoạt trong việc xây dựng các hệ điều hành phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng."

Hiện tại, các sản phẩm WD Blue SN550 NVMe SSD đang được bán ở Việt Nam với giá lần lượt là 1,195 triệu đồng, 1,95 triệu đồng và 2,95 triệu đồng tương ứng với các mức dung lượng 250GB, 500GB và 1TB. Thời gian bảo hành của dòng sản phẩm này là 5 năm.

Bên cạnh WD Blue SN550 NVMe SSD, danh mục các sản phẩm biến đổi bộ nhớ cao tốc (NVMe) của Western Digital còn bao gồm cả chiếc ổ cứng WD Black SN750 NVMe SSD với bộ tản nhiệt tùy chỉnh, mang lại trải nghiệm chơi game với hiệu năng cao.

TA

Chủ đề khác