VnReview
Hà Nội

Hé lộ những tính năng sẽ có trên Oppo Find X2

Không đến 10 ngày nữa, Find X2 sẽ chính thức ra mắt và Oppo không quên thu hút sự chú ý bằng việc hé lộ đôi chút thông tin về mẫu máy. Và mới đây nhất, loạt video quảng cáo của Find X2 được đăng tải.

Theo GSMArena, đoạn clip trên là sự kết hợp từ ba quảng cáo nhỏ, ở mỗi đoạn đều tiết lộ về một tính năng khác nhau. Đầu tiên, Oppo hé lộ Find X2 sẽ có màn hình tần số quét 120Hz, giúp mang đến trải nghiệm hình ảnh mượt mà từng xuất hiện trên bộ ba Galaxy S20 Series ra mắt hồi đầu năm nay.

Tiếp đến là hỗ trợ công nghệ HDR 10, giúp tái tạo màu sắc chính xác hơn. Cuối cùng là tính năng dự đoán bù chuyển động nhằm mang lại những thước phim chân thực và sống động. Có thể thấy Oppo đã tập trung trang bị rất nhiều công nghệ màn hình cho chiếc flagship của mình. Trước đó, CEO của Oppo, Brian Shen đã cho biết rằng Find X2 sẽ có màn hình độ phân giải 3K, bao phủ lên đến 93,8% toàn bộ mặt trước và được ra mắt vào ngày 6/3.;

Thiết kế của mẫu smartwatch này có vẻ được lấy cảm hứng từ... Apple Watch

Ngoài ra, bên cạnh Find X2, Oppo còn cho ra mắt chiếc smartwatch đầu tiên của mình sử dụng hệ điều hành Wear OS của Google, thay vì nền tảng hãng tự phát triển như một số tin đồn rò rỉ. Nhiều khả năng, mẫu đồng hồ này sẽ có mức giá cạnh tranh và được trang bị cảm biến điện tim ECG tương tự như trên Apple Watch.

Thái Âu

Chủ đề khác