VnReview
Hà Nội

HTC bất ngờ ra mắt Wildfire R70 "siêu lỗi thời": Helio P23, 2GB RAM, màn HD+, cổng microUSB

Những tưởng HTC đã từ bỏ cuộc chơi smartphone sau thời gian dài im hơi lặng tiếng. Thì mới đây, HTC đã cho ra mắt mẫu smartphone tầm trung Wildfire R70 tại thị trường Ấn Độ và Thái Lan.

Theo GSMArena, máy được trang bị hệ thống ba camera sau, bao gồm một cảm biến chính 16MP, khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1.4µm. Còn lại là gồm một camera 2MP chụp macro và một camera 2MP nữa giúp đo độ sâu trường ảnh, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông.

HTC Wildfire R70 có màn hình LCD 6.53 inch, độ phân giải HD+, tỷ lệ màn hình 19.5:9 và có thiết kế giọt nước để chứa camera selfie 8 MP.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý khá cũ của MediaTek, Helio P23 ra mắt cách đây 3 năm, cùng 2GB RAM, 32GB ROM và khả năng mở rộng bộ nhớ lên đến 256GB. Thiết bị sở hữu viên pin 4.000mAh, công nghệ sạc 10W thông qua cổng kết nối microUSB lỗi thời.

Các kết nối bổ sung bao gồm khe SIM kép có hỗ trợ 4G LTE, Wi-Fi 2.4GHz b/g/n, Bluetooth 4.2 và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. HTC Wildfire R70 được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie khá cũ khi bán ra. Nhiều khả năng thiết bị sẽ không được cập nhật về sau. Wildfire R70 sẽ được bán ra với hai tùy chọn màu Aurora Blue và Night Black. Hiện HTC vẫn chưa tiết lộ giá bán sản phẩm.

Thái Âu

Chủ đề khác