VnReview
Hà Nội

Lenovo ra mắt loạt laptop ThinkPad mới cho doanh nghiệp Việt, khởi điểm từ 15 triệu đồng

Lenovo vừa công bố những thành viên mới nhất trong danh mục sản phẩm ThinkPad gồm: T series, X series và L series thế hệ mới với nhiều tình năng cập nhật cùng vi xử lý Intel Core vPro Gen 10.

ThinkPad T14, T14s và T15

Lenovo ra mắt loạt laptop ThinkPad mới cho doanh nghiệp Việt, khởi điểm từ 15 triệu đồng

T series vẫn là sản phẩm chủ đạo của dòng ThinkPad. ThinkPad T14s và T14 có màn hình tùy chọn 14 và 15-inch, được trang bị chip xử lý Intel Core vPro Gen 10, hoặc AMD Ryzen PRO 4000 Mobile, cài sẵn hệ điều hành Windows 10 Pro. Các laptop này sẽ có các tính năng như Modern Standby, Wake on Voice, Dolby Audio Speaker System và màn hình sáng nét hơn với tùy chọn hỗ trợ Dolby Vision. Những lựa chọn kết nối mới như WiFi 6 và CAT 16 WWAN cũng có sẵn.

Lenovo ra mắt loạt laptop ThinkPad mới cho doanh nghiệp Việt, khởi điểm từ 15 triệu đồng

Modern Standby sẽ mang tới một trải nghiệm liên tục, luôn kết nối như smartphone (always-on, always-connected). Theo đó máy luôn duy trì kết nối và đồng bộ hóa nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ điện năng thấp. Trong khi đó Wake on Voice cho phép đánh thức máy từ trạng thái sleep bằng giọng nói, thời gian khôi phục trạng thái nhanh giúp cho người dùng luôn có hiệu suất làm việc nhanh chóng và hiệu quả.

ThinkPad X13 và X13 Yoga

Lenovo ra mắt loạt laptop ThinkPad mới cho doanh nghiệp Việt, khởi điểm từ 15 triệu đồng

Phát huy những tính năng của dòng T series trong một thiết kế nhỏ hơn, di động hơn, dòng X series mới nhất được tích hợp nhiều tính năng sáng tạo. Cả ThinkPad X13 và X13 Yoga đều có màn hình Full HD 500 nit PrivacyGuard ePrivacy với tính năng PrivacyAlert giúp hạn chế bớt góc nhìn, tránh lộ lọt thông tin tại những nơi công cộng như quán café, sân bay. Ngoài ra, X13 Yoga còn có hệ thống loa Dolby Audio Speaker System cùng tùy chọn màn hình 4K UHD OLED hỗ trợ Dolby Vision. ThinkPad X13 Yoga và X13 sử dụng chip xử lý Intel Core vPro Gen 10, có thêm tùy chọn chip xử lý AMD Ryzen PRO 4000 Mobile đối với ThinkPad X13.

ThinkPad L14, L15, L13 và L13 Yoga

Lenovo ra mắt loạt laptop ThinkPad mới cho doanh nghiệp Việt, khởi điểm từ 15 triệu đồng

Dòng ThinkPad L series được thiết kế lại theo hướng mỏng hơn, nhỏ hơn, bào gồm những tính năng cần thiết giúp người dùng hiệu quả trong làm việc. Máy được trang bị kết nối WiFi 6 và tùy chọn CAT 9 WWAN, đảm bảo kết nối tốc độ cao trong môi trường cộng tác trên đám mây. Các phím chức năng truyền thông hợp nhất có trên ThinkPad L14 và L15 cho phép người dùng dễ dàng tham gia hoặc rời các cuộc họp trực tuyến một cách nhanh chóng. Dolby Audio cùng tùy chọn màn hình cảm ứng on-cell (cảm biến trên lớp hiển thị) giúp tăng cường trải nghiệm tương tác. Bên cạnh đó máy cài sẵn Windows 10 Pro,; tích hợp đầu đọc vân tay Windows Hello. ThinkPad L14 và L15 có các phiên bản sử dụng chip Intel Core vPro Gen 10 hoặc AMD Ryzen PRO 4000 Mobile.

Lenovo ra mắt loạt laptop ThinkPad mới cho doanh nghiệp Việt, khởi điểm từ 15 triệu đồng

Lenovo tuyên bố tất cả dòng ThinkPad mới đều được kiểm tra theo tiêu chuẩn quân đội Mil-Spec với 22 quy trình kiểm thử, cùng các tiêu chí kiểm soát chất lượng quan trọng khác. Quy trình hàn tại nhiệt độ thấp (Low Temperature Solder) cũng đã được hãng ứng dụng 3 năm nay.

Giá cả và thời điểm có mặt trên thị trường

Tất cả các máy ThinkPad mới sẽ có mặt trên thị trường từ nửa sau năm 2020 với mức giá cụ thể như sau:

- ThinkPad T14 giá khởi điểm dự kiến là 849 USD (19,8 triệu đồng).

- ThinkPad T14s giá khởi điểm dự kiến là 1029 USD (23,9 triệu đồng).

- ThinkPad T15 giá khởi điểm dự kiến là 1079 USD (25,1 triệu đồng).

- ThinkPad X13 giá khởi điểm dự kiến là  849 USD (19,8 triệu đồng).

- ThinkPad X13 Yoga giá khởi điểm dự kiến là 1099 USD (25,6 triệu đồng).

- ThinkPad L13 giá khởi điểm dự kiến là 679 USD (15,8 triệu đồng).

- ThinkPad L13 Yoga giá khởi điểm dự kiến là 799 USD (18,6 triệu đồng).

- ThinkPad L14 giá khởi điểm dự kiến là 649 USD (15,1 triệu đồng).

- ThinkPad L15 giá khởi điểm dự kiến là 649 USD (15,1 triệu đồng).

Các dòng máy ThinkPad mới đều cung cấp dịch vụ Lenovo Premier Support. Đây là giải pháp hỗ trợ PC cao cấp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng thương mại. Dịch vụ này cho phép khách hàng doanh nghiệp chuyển tải các nhiệm vụ hỗ trợ IT hàng ngày của họ sang đội ngũ kỹ thuật của Lenovo để giải quyết sự cố nhanh hơn. Lenovo cho biết Premier Support hỗ trợ 24x7 tại hơn 100 thị trường, là kênh truy cập trực tiếp tới các kỹ thuật viên của hãng.

Thành Đạt

Chủ đề khác