VnReview
Hà Nội

iPad Mini có giá từ 329 USD, có bản 3G/LTE

Theo blog công nghệ 9to5Mac,;iPad Mini sẽ có giá khởi điểm là 329 USD. Máy tính bảng sẽ có các lựa chọn dung lượng bộ nhớ khác nhau, giá phiên bản dung lượng lớn hơn cao 100 USD. iPad Mini cũng sẽ có phiên bản 3G/LTE có giá cao hơn 130 USD so với phiên bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi.

Nếu đây là mức giá thực sự của iPad Mini thì nó cao hơn kỳ vọng. Sau khi Google và Amazon ra mắt máy tính Nexus 7, Kindle Fire HD với giá 200 USD, nhiều người đã mong đợi Apple đưa ra mắt iPad Mini với giá khoảng từ 200-300 USD. Mức giá 329 USD với phiên bản thấp nhất, nghĩa là các phiên bản dung lượng cao hơn và có 3G/LTE của iPad Mini sẽ rơi vào tầm giá trên 400 USD, bằng với mức giá của iPad 2.

                                             

Nếu mức giá trên là thực tế thì iPad Mini sẽ phải có một tính năng vượt trội nào đó. Ngoại trừ App Store và iTunes, có thể là hình thức của nó sẽ có điểm gì đó đặc biệt. Có thể Apple đi theo con đường của MacBook Air, tạo ra một chiếc iPad cỡ nhỏ cực nhẹ và mỏng khiến các thiết bị cạnh tranh lép vế. Nếu không có gì thật đặc biệt, mức giá trên của iPad cỡ nhỏ sẽ khó bán bên cạnh Kindle Fire HD và Nexus 7 có giá rẻ hơn 130 USD.

Trang Bùi

Chủ đề khác