VnReview
Hà Nội

Phó chủ tịch Oppo: Oppo Find X2 sẽ có thời lượng on-screen lên tới 8 tiếng ở chế độ 120Hz

Oppo Find X2 sẽ có một thời lượng pin khá tốt ngay cả khi bật chế độ màn hình 120HZ tiêu tốn nhiều điện năng.

Phó chủ tịch Oppo, ông Brian Shen đã có dịp dùng thử Find X2 trước thời điểm ra mắt vào ngày 6/3 tới. Một trong những đặc điểm được ông nhấn mạnh, đó chính là thời lượng pin khi bật chế độ màn hình 120Hz.

Chia sẻ trên Twitter, Brian Shen cho biết thời lượng của Oppp Find X2 rất ấn tượng ngay cả khi bật chế độ màn hình có tần số quét 120Hz. Cụ thể thời lượng on-screen khi bật chế độ này lên tới 7,9 tiếng. Đây là một con số ấn tượng và theo Shen, chế độ tần số quét thông minh (Intelligent) – chế độ tự động lựa chọn tần số quét phù hợp thậm chí có thể giúp tăng thêm 10% thời lượng pin.

Theo rò rỉ, Oppo Find X2 sẽ trang bị viên pin 4.065mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Super VOOC 2.0 và công suất sạc lên tới 65W.

Ảnh rò rỉ được cho là Oppo Find X2

Về cấu hình, Oppo Find X2 được cho sẽ trang bị màn hình OLED 6.7inch có độ phân giải QHD+, tần số quét 120Hz. Ngoài ra, máy cũng sẽ có camera selfie 48MP dạng đục lỗ ở góc trái màn hình. Find X2 nhiều khả năng sẽ tích hợp sẵn chip Snapdragon 865 và modem Snapdragon X55 5G.

Mặt sau máy có thể sẽ trang bị cụm camera tele 12MP, hỗ trợ zoom lai 5x. Giới thạo tin khẳng định, Oppo Find X2 sẽ cài sẵn Android 10 trên nền giao diện ColorOS 7.

Dự kiến Oppo Find X2 sẽ được ra mắt cùng đồng hồ thông minh Oppo Watch vào ngày 6/3 này.

Tiến Thanh

Chủ đề khác