VnReview
Hà Nội

Best Buy bắt đầu nhận đặt hàng Nokia Lumia 920, HTC 8X

Hãng bán lẻ thiết bị điện tử vừa niêm yết và nhận đặt hàng các smartphone chạy Windows Phone 8, gồm Nokia Lumia 920 với giá 150 USD kèm hợp đồng 2 năm với nhà mạng, 600 USD không kèm hợp đồng; HTC 8X có giá 100 USD kèm hợp đồng hai năm với nhà mạng và 600 USD không kèm hợp đồng.

Best Buy bắt đầu nhận đơn đặt hàng các smartphone chạy Windows Phone 8

Hơn một tuần nữa Windows Phone 8 sẽ được phát hành, tuy nhiên theo Cnet, trên bảng niêm yết sản phẩm, Best Buy không hề ghi rõ ngày khách hàng sẽ nhận được thiết bị, chỉ ghi chung chung rằng "sẽ được vận chuyển ngay khi sẵn hàng". Hồi đầu tháng, AT&T cũng tiết lộ quan hệ đối tác với Nokia và AT&T sẽ cung cấp Lumia 920 tại Mỹ.

Lumia 920 được Nokia giới thiệu trong tháng trước, smartphone này có màn hình 4.5 inch cùng với công nghệ sạc không dây, NFC. Windows Phone 8 cũng mang lại một loạt tính năng mới bao gồm cải thiện màn hình chủ và tăng cường thêm các tính năng cho camera.

Microsoft có kế hoạch chính thức phát hành Windows Phone 8 tại một sự kiện ở San Francisco ngày 29/10, mặc dù các smartphone chạy hệ điều hành này dự kiến chỉ được xuất xưởng trong tháng 11.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác