VnReview
Hà Nội

Oppo Watch trình làng: tích hợp cảm biến ECG, sạc 50% pin trong 17 phút, giá 5 triệu đồng

Chiếc smartwatch đầu tiên của Oppo hỗ trợ cảm biến đo điện tâm đồ, chạy hệ điều hành tùy biến từ Android và có thể sạc nhanh 50% pin chỉ trong vòng 17 phút.

Cùng với màn ra mắt bộ đôi Find X2 và Find X2 Pro, Oppo cũng vừa ra mắt mẫu smartwatch đầu tiên của hãng. Mẫu smartwatch của Oppo có tên Oppo Watch. Thoạt nhìn thiết kế của chiếc đồng hồ này không khó để liên tưởng đến Apple Watch, mặc dù nó không hề có vòng xoay giống Apple Watch.

Oppo Watch sở hữu thiết kế thân kim loại, có hai nút ở bên phải. Thiết bị sử dụng màn hình cong và đây cũng là chiếc smartwatch đầu tiên có màn hình Hyperboloid Flexible 3D.

Hãng cho biết, Oppo Watch có hai phiên bản 41mm và 42mm. Biến thể nhỏ hơn có màn hình AMOLED 1.6 inch. Trong khi phiên bản lớn hơn có màn hình AMOLED 1.9 inch. Màn hình của đồng hồ hỗ trợ 100% gam màu DCI-P3.

Chiếc smartwatch đầu tiên của Oppo trang bị chip Snapdragon Wear 2500 và một chip xử lý khác có tên Apollo 3. Thiết bị đeo này có khả năng chống nước đạt chuẩn 5ATM. Nhà sản xuất cho biết, Oppo Watch sẽ chạy hệ điều hành tùy biến dựa trên Android do Oppo tự phát triển.

Đồng hồ trang bị tới 5 cảm biến phục vụ cho hoạt động thể dục như theo dõi nhịp tim, cảm biến đo điện tâm đồ (ECG).

Một điểm ấn tượng của chiếc smartwatch này chính là hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC Flash Charging, cho phép sạc đầy từ 0-46% pin chỉ trong vòng 15 phút. Thiết bị có thể sạc đầy pin chỉ trong vòng 75 phút, tức 1 tiếng 15 phút. Đặc biệt Oppo khẳng định, thời lượng pin của Oppo Watch rất khá, dao động khoảng 40 giờ cho mỗi lần sạc và có thể giữ ở chế độ chờ liên tục 21 ngày.

Sản phẩm tuy không có khe cắm SIM nhưng có trang bị eSIM, nhờ đó Oppo Watch có thể hoạt động độc lập mà không cần đến smartphone.

Sản phẩm sẽ bắt đầu lên kệ từ ngày 24/3 tới đây. Giá bán cho phiên bản 41mm là 215 USD (khoảng 4,9 triệu đồng) và phiên bản 46mm là 288 USD (khoảng 6,6 triệu đồng).

Mai Huyền

Chủ đề khác