VnReview
Hà Nội

Redmi Note 9 Pro rò rỉ chi tiết thông số: cấu hình vẫn mạnh, pin tới hơn 5000 mAh

Redmi Note là dòng smartphone phổ biến nhất của Xiaomi, với hàng triệu chiếc được bán trên toàn thế giới. Thế hệ Redmi Note tiếp theo dự kiến sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 12/03 sắp tới và mới đây thông số của sản phẩm đã bị rò rỉ.

Rò rỉ thông số của Redmi Note 9 Pro: vẫn có cấu hình cực mạnh đi đôi mức giá rẻ

Theo thông tin rò rỉ từ Ấn Độ, Redmi Note 9 Pro sẽ sở hữu con chip Snapdragon 720G, tùy chọn RAM 4GB/6GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB cùng màn hình LCD 6.67 inch đục lỗ, độ phân giải Full HD+. Điện thoại này vẫn chỉ có tốc độ làm tươi 60Hz thông thường thay vì 90Hz hay 120Hz như Realme 6 hoặc Poco X2.

Redmi Note 9 Pro sẽ có viên pin 5.020mAh, hỗ trợ sạc 18W. Tuy vậy, cũng có thông tin rò rỉ trước đó cho rằng máy sẽ hỗ trợ sạc 27W.

Chuyển sang camera, Redmi Note 9 Pro sẽ có 1 camera selfie 16MP cùng cụm 4 camera nằm ở phía sau. Cụm camera sau này sẽ bao gồm camera chính 48MP, camera siêu rộng 8MP, camera macro 5MP cùng cảm biến độ sâu.

Rò rỉ thông số của Redmi Note 9 Pro: vẫn có cấu hình cực mạnh đi đôi mức giá rẻ

Dù Redmi Note 9 Pro có viên pin lớn hơn và bộ xử lý nâng cấp hơn một chút nhưng Redmi Note 8 Pro lại có cảm biến camera chính lớn hơn. Thông số này của Redmi Note 9 Pro cũng hoàn toàn tương đương với đối thủ Realme 6 Pro, nhưng thiết bị của Realme lại có màn hình tốc độ làm tươi 90Hz cùng cảm biến 64MP.

Dẫu vậy, nhiều khả năng, mức giá của Redmi Note 9 Pro sẽ rất hấp dẫn khi sản phẩm tiền nhiệm cũng chỉ được bán với giá khoảng 4,7 triệu đồng.

Minh Hùng

Chủ đề khác