VnReview
Hà Nội

Redmi Note 9 Pro lộ diện tại Việt Nam trước giờ ra mắt: 4 camera vuông, Snapdragon 720G, pin 5000 mAh

Redmi Note 9 Pro sẽ được giới thiệu vào ngày 12/3, VnReview đã có những hình ảnh cận cảnh khá chi tiết về thiết kế của chiếc điện thoại này.

Về thiết kế, có thể thấy Redmi Note 9 Pro năm nay sẽ được trang bị màn hình "đục lỗ" khá giống với dòng A Series đến từ nhà Samsung. Đây cũng là thiết bị đầu tiên của dòng Redmi Note có kiểu thiết kế này. Kích thước màn hình của Redmi Note 9 Pro là 6.64 inch với độ phân giải Full HD. Độ dày phần viền đen ở mức chấp nhận được. Phía viền trên là nơi đặt dải loa đàm thoại.;

Phía mặt lưng sẽ là điểm thay đổi lớn nhất của Redmi Note 9 Pro so với thế hệ tiền nhiệm khi nó sẽ có ngôn ngữ thiết kế mới. Cụm camera bao gồm 4 ống kính sẽ được đưa vào chính giữa và được đặt trong một khung vuông khiến chúng ta liên tưởng đến những thiết bị của Huawei như Mate 20 và Mate 20 Pro. Máy sẽ sử dụng cảm biến chính có độ phân giải 48MP, camera góc rộng độ phân giải 8MP, camera macro 2MP và một cảm biến đo chiều sâu 2MP.

Chúng ta cũng sẽ không thấy sự xuất hiện của cảm biến vân tay phía mặt lưng, vì bây giờ nó đã được chuyển lên vị trí nút nguồn của máy được đặt ở phía cạnh phải. Máy được trang bị viên pin lớn là 5000 mAh và vẫn có jack tai nghe 3.5mm. 

Về cấu hình, khả năng cao Redmi Note 9 Pro sẽ được trang bị vi xử lí đến từ Qualcomm là Snapdragon 720G. Vì đây là một vi xử lí mới vậy nên hiệu năng thực tế nó thể hiện vẫn còn khá mơ hồ. Tuy vậy với điểm số Antutu cho ra từ chiếc Redmi Note 9 Pro là 274.596 điểm, ta có thể tạm kết luận nó sẽ ở mức tương đương với Helio G90T - vi xử lí được trang bị trên Redmi Note 8 Pro, thậm chí có thể sẽ được đánh giá cao hơn ở khả năng tương thích tối ưu ứng dụng và tuổi thọ sử dụng. Còn nếu so với Snapdragon 730G thì có thể nó cũng sẽ không thua kém quá nhiều. Máy sẽ được cài sẵn phiên bản Android 10 và MIUI 11.

_V_

Chủ đề khác