VnReview
Hà Nội

Vỏ iPad mini đầu tiên thế giới

Mặc dù iPad mini chưa ra mắt nhưng Gumdrop Cases, nhà sản xuất các loại vỏ cho smartphone và máy tính bảng, đã công bố chiếc vỏ iPad mini đầu tiên.

Vỏ iPad mini

Theo Wired, chiếc vỏ iPad mini này được làm vừa vặn với các thông số đã bị rò rỉ trên mạng của thiết bị được tin tưởng rộng rãi rằng đó là một mẫu iPad cỡ nhỏ hơn iPad hiện nay. Apple được cho là sẽ công bố iPad mini tại một sự kiện diễn ra vào ngày mai (giờ Mỹ).

Tạp chí Wired đã nhận được 3 chiếc vỏ iPad mini từ Gumdrop Cases. Các vỏ này có màu đen hoặc màu đỏ, hình thức gồ ghề, thô nhám. Vỏ có một nút điều chỉnh âm lượng ở cạnh phải, jack tai nghe ở cạnh trên cùng và nút Homescreen ở dưới. Nó cũng có khoảng hở dành cho loa.

Có tin đồn là iPad mini sẽ có hai màu đen và trắng (và có thể có màu đỏ và xanh nữa) với các phiên bản 16GB, 32 GB và 64 GB, độ phân giải màn hình 1024 x 768 pixel và giá tầm từ 200 USD đến 350 USD.

Tại sự kiện ngày mai, người ta cho rằng Apple cũng sẽ ra mắt MacBook Pro 13 inch màn hình Retina và máy tính Mac mini, iMac hình giọt nước.

Hải Ninh

Chủ đề khác