VnReview
Hà Nội

Pixel 4A sẽ có giá bán khởi điểm từ 10 triệu đồng

Mới đây, ảnh chụp biển quảng cáo của Google Pixel 4A đã bất ngờ xuất hiện ngoài đời thực, đồng thời tiết lộ giá bán sản phẩm.

Theo The Verge, chuyên gia rò rỉ tin sản phẩm Evan Blass đã đăng tải hình ảnh trên lên Twitter, cho thấy Pixel 4A sẽ có giá khởi điểm từ 399 USD (khoảng 10 triệu đồng) tương đương với phiên bản tiền nhiệm Pixel 3A năm ngoái. Trong tuần này, đây đã là lần thứ ba những thông tin liên quan đến mẫu smartphone tầm trung sắp tới của Google xuất hiện.

Hôm 10/3 vừa qua, kênh Youtube TechnoLike Plus đã chia sẻ một đoạn video trên tay chiếc smartphone được cho là Google Pixel 4A

Qua đó, chúng ta có thể thấy thiết bị vẫn sẽ được trang bị giắc cắm tai nghe 3,5mm, cảm biến vân tay ở mặt lưng, camera selfie "nốt ruồi" bên trong màn hình cùng camera đơn và đèn flash LED được đặt trong cụm ô vuông mặt sau tương tự như Pixel 4 và Pixel 4 XL. Về màn hình, máy sở hữu kích thước 5,8 inch, độ phân giải Full HD+ với các viền benzel được làm tương đối mỏng, mỏng hơn nhiều so với Pixel 3A.;

Đi kèm với đó là vi xử lý Snapdragon 730, hoàn toàn tương thích với những gì XDA-Developers đã cho biết vào tháng trước, cùng bộ nhớ RAM 6GB. Trong khi đó, TechnoLike Plus cho biết Pixel 4A còn có thêm một biến thể khác với giá rẻ hơn được trang bị RAM 4GB. Cả hai phiên bản đều bao gồm 64GB bộ nhớ trong.

Nếu dịch Covid-19 không diễn ra, có thể Google sẽ làm theo truyền thống ra mắt Google Pixel 4A tại sự kiện I/O 2020 thường niên, tương tự như Pixel 3A. Nhưng đến nay vẫn chưa có thông báo gì từ Google và không rõ họ sẽ lựa chọn ra mắt online với thông cáo báo chí hay dời lịch ra mắt về sau.  

Thái Âu

Chủ đề khác