VnReview
Hà Nội

Redmi K30 Pro sẽ là chiếc smartphone rẻ nhất được trang bị Snapdragon 865

Năm ngoái, Redmi K20 Pro đã khá thành công khi được nhiều người dùng đón nhận. Đồng thời, nó lấp đầy khoảng trống mà Pocophone F1 (2018) để lại khi không có thế hệ kế nhiệm.

Và trong năm nay, để tiếp nối sự thành công ấy, Redmi sẽ cho ra mắt K30 Pro với vi xử lý Snapdragon 865. Dự kiến thiết bị sẽ sớm ra mắt và trở thành mẫu smartphone được trang bị Snapdragon 865 rẻ nhất thị trường.

Theo Gizmochina, nguồn tin rò rỉ đến từ trang Twitter @ishanagarwal24 cho biết: "Redmi K30 Pro sẽ là một trong những mẫu máy giá rẻ được trang bị Snapdragon 865, hoặc thậm chí là rẻ nhất". Hiện Redmi đang tập trung để giảm giá bán sản phẩm nên người dùng đừng mong đợi K30 Pro sẽ được trang bị phần cứng camera ấn tượng.

Điều này cũng dễ hiểu vì Redmi đang muốn đổi lấy công nghệ màn hình, khả năng sạc nhanh, dung lượng pin cao để chú trọng vào hiệu suất thiết bị, hướng đến nhóm người dùng chơi game. Tương tự như Redmi K30, rất có khả năng phiên bản Pro sẽ là POCO F2 đổi tên và phát hành ở thị trường Ấn Độ.

Các nguồn tin cho biết Redmi K30 Pro sẽ có giá khởi điểm từ 430 USD (tương đương 9,9 triệu đồng). Nhưng theo truyền thống của K20 Pro, Redmi có thể "phá giá" để giúp K30 Pro đạt danh hiệu chiếc smartphone có Snapdragon 865 rẻ nhất.

Vài ngày trước, ảnh chụp mặt lưng của một thiết bị Redmi được cho là K30 Pro đã bất ngờ xuất hiện. Thân máy được bo cong mạnh về hai cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. Bên dưới cụm camera chính có thêm sự xuất hiện của một camera phụ và logo 5G. Không có cảm biến vân tay ở mặt lưng đồng nghĩa với việc máy sẽ được trang bị vân tay trong màn hình.;

Nhiều khả năng, Redmi K30 Pro sẽ sở hữu màn hình OLED 6.6 inch, sử dụng RAM LPDDR5, bộ nhớ trong 256GB và cảm biến chính IMX686 64MP của Sony. Thiết bị sẽ sở hữu viên pin 4.700mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W và dự kiến ra mắt trong một sự kiện diễn ra trong tháng 3.

Thái Âu

Chủ đề khác