VnReview
Hà Nội

Tai nghe Powerbeats mới ra mắt với giá rẻ hơn, pin lâu hơn

Thương hiệu tai nghe thuộc Apple mới đây đã giới thiệu mẫu tai nghe không dây nâng cấp từ Powerbeats3 Wireless ra mắt cách đây gần 4 năm.

Powerbeats thế hệ 4 mang trong mình rất nhiều nâng cấp nổi bật, dù vậy giá bán lại rẻ hơn so với Powerbeats3 Wireless lúc mới ra mắt, chỉ 149 USD (3,5 triệu đồng). Hiện Powerbeats3 Wireless chỉ có giá từ hơn một triệu đồng, vẫn là lựa chọn hợp lý cho nhiều người dùng.

Theo 9to5mac, Powerbeats mới sử dụng chip Apple H1 tương tự AirPods thế hệ 2 và AirPods Pro, cho thời gian sử dụng tăng từ 12 lên 15 tiếng, khả năng kích hoạt trợ lý ảo bằng lệnh Hey Siri, hỗ trợ iOS Audio Sharing cho phép nghe cùng một tai nghe AirPods hoặc Beats khác.

Thiết kế của Powerbeats mới được "vay mượn" khá nhiều từ Powerbeats Pro cho cảm giác hiện đại, thể thao hơn. Vì có dây nên tai nghe sẽ không có hộp sạc, người dùng sạc trực tiếp bằng cổng kết nối Lightning.

Tiếp theo, Powerbeats mới cũng trang bị cụm microphone giống Powerbeats Pro cho chất lượng đàm thoại cao hơn. Củ tai trái là bề mặt cho phép bật nguồn, kết nối còn củ tai phải dùng để điều khiển nhạc, nhận cuộc gọi hoặc kích hoạt Siri.

Powerbeats 4 sẽ bán ra trên website của Apple từ ngày 18/3 với 3 màu đỏ, trắng và đen.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác