VnReview
Hà Nội

Sennheiser Momentum True Wireless 2: bổ sung ANC, pin trâu hơn, giá 300 USD

Sau sản phẩm đầu tiên được đánh giá cao về chất âm, Sennheiser tiếp tục cải thiện khuyết điểm và bổ sung tính năng mới, tung ra Sennheiser Momentum True Wireless 2.

Cải tiến lớn nhất mà thế hệ đầu không có chính là khả năng chống ồn chủ động - ANC. Sennheiser cho biết tính năng mới này sẽ đi cùng khả năng cách âm tuyệt vời vốn có, để mang đến môi trường âm thanh thư giãn nhất cho bạn.;

Chúng ta sẽ phải chờ sản phẩm thực tế để xem liệu những lời quảng cáo đó có phải là nói quá hay không. Nhất là khi Sennheiser MTW 2 sẽ phải cạnh tranh với Sony WF-1000XM3 và Apple Airpods Pro, hãy chờ xem! Bên cạnh đó, hãng cũng đưa vào một chế độ nghe xuyên âm Transparent Hearing.

Sennheiser đã chỉnh lại thiết kế một chút, tai nghe giờ đã nhỏ hơn đời đầu 2mm. Điều này sẽ giúp vừa vặn với ống tai nhiều người hơn, đeo thoải mái hơn. Sennheiser MTW 2 vẫn giữ lại khả năng kháng nước nhẹ IPX4.

Thời lượng pin là nâng cấp đáng chú ý tiếp theo. Với mỗi lần sạc, tai nghe cung cấp 7 tiếng sử dụng, hộp sạc bổ sung thêm 3 lần nữa, tổng cộng là 28 tiếng. Đây là một nâng cấp rất quan trọng vì ở đời đầu, nhiều lời than phiền về thời lượng pin hơi thấp.

Với ứng dụng Smart Control, người dùng có thể chỉnh EQ, tùy biến lại chức năng điều khiển cảm ứng, mức chống ồn,... Tính năng khác là Smart Pause, tự động dừng và phát nhạc tùy vào bạn có đang gắn tai nghe lên tai hay không.

Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường từ tháng Tư, ban đầu chỉ có màu đen. Với bản màu trắng thì Sennheiser cho biết phải sau đó một khoảng thời gian mới bán ra. Về giá bán, hãng đã giảm giá đời đầu xuống 200 USD, còn đời kế nhiệm này vẫn giữ nguyên giá 300 USD.

Ambitious Man

Chủ đề khác