VnReview
Hà Nội

Redmi K30 Pro ra mắt ngày 24/3 bất chấp Covid-19

Phó chủ tịch Xiaomi Trung Quốc cho biết Redmi K30 Pro 5G sẽ được ra mắt vào ngày 24/3, trước hai ngày so với loạt flagship P40 Series của người đồng hương Huawei (dự kiến ra mắt vào 26/3).

Công ty Trung Quốc đã xác nhận thông tin này là thật. Redmi K30 Pro 5G dự kiến sẽ là mẫu smartphone được trang bị Snapdragon 865 rẻ nhất trên thị trường.

Thông qua poster trên, Redmi không hề tiết lộ bất cứ chi tiết nào về thiết bị. Nhưng chắc chắn, K30 Pro là phiên bản nâng cấp của K30 5G được ra mắt vào đầu năm nay. Redmi K30 Pro 5G sẽ có hai biến thể, một phiên bản tiêu chuẩn và một phiên bản Zoom Edition, được cho là có trang bị ống kính tele và hỗ trợ chống rung OIS. Cả hai đều có cụm 4 camera với cảm biến chính 64MP IMX686 hàng đầu của Sony.

Vài tháng trước, công ty đã tiết lộ một số hình ảnh về Redmi K30 Pro 5G, cho thấy thiết bị sẽ sở hữu thiết kế mặt trước tràn viền tương tự như người đàn anh K20 Pro, với camera selfie kép pop-up.

Về thông số kỹ thuật, Redmi K30 Pro có kích thước 6,67 inch, tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+, cảm biến vân tay được tích hợp bên trong màn hình và hỗ trợ tần số quét 120Hz. Máy hỗ trợ công nghệ RAM LPDDR5 và bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.0 cho tốc độ truy xuất ứng dụng nhanh hơn.

Theo Gizmochina, thiết bị sẽ đi kèm viên pin 4.700mAh có hỗ trợ sạc nhanh 33W, cùng mức giá khởi điểm từ 428 USD (khoảng 9,9 triệu đồng). Với mức giá này, người dùng đã có thể trải nghiệm hiệu năng của vi xử lý Snapdragon 865 hàng đầu của thế giới Android.

Bên cạnh việc cho ra mắt Redmi K30 Pro 5G, Tổng giám đốc Redmi Lu Weibing cho biết sẽ công bố thêm một vài sản phẩm công nghệ mới tại sự kiện lần này. Nhiều nguồn tin dự đoán đó có thể là mẫu laptop RedmiBook mới và một mẫu vòng đeo tay thông minh giúp theo dõi sức khỏe. ;

Thái Âu

Chủ đề khác