VnReview
Hà Nội

Motorolo Edge+, flagship sắp tới của Motorola rò rỉ hình ảnh

Motorola chuẩn bị tung ra chiếc smartphone flagship của mình sau nhiều năm im lặng. Mới đây, Evan Blass (@evleaks) đã tung ra toàn bộ hình ảnh của thiết bị này.

Rò rỉ hình ảnh Motorolo Edge+, flagship sắp tới của Motorola

Trong những hình ảnh mới này, chúng ta thấy được 1 phiên bản màu đỏ của chiếc smartphone flagship Moto sắp ra mắt này, bên cạnh màu xanh đã xuất hiện trước đó. Theo GSM Arena, thiết bị này sẽ được đặt tên là Motorola Edge+.

Phía trước của Edge+ sẽ là màn hình 6,67 inch, độ phân giải Full HD+ cùng với một lỗ đục cho camera selfie nằm ở góc trên bên trái. Theo nguồn tin, Motorola Edge sẽ là phiên bản tầm trung của flagship Edge+ và cũng có màn hình thác nước tương tự. Dù màn hình này khá cong và được vát về 2 phần bên cạnh, thế nhưng, những hình ảnh mới cho chúng ta thấy rằng vẫn đủ không gian cho các phím âm lượng cũng như nút nguồn nằm ở phía bên phải viền của thiết bị.

Rò rỉ hình ảnh Motorolo Edge+, flagship sắp tới của MotorolaRò rỉ hình ảnh Motorolo Edge+, flagship sắp tới của Motorola

Phía đằng sau Edge+ là cụm 3 camera được sắp xếp thẳng hàng theo chiều dọc. Cụm camera này bao gồm 1 cảm biến chính 108MP, một camera siêu rộng 16MP cùng một mô-đun camerra tele 8MP có khả năng zoom 3x. Bên cạnh đó, chúng ta cũng thấy được vị trí của đèn flash LED cũng như logo Moto lõm đặc trưng.

Ở phía trên đỉnh của thiết bị sẽ là jack tai nghe 3.5mm, trong khi phần dưới sẽ là khe SIM, cổng kết nối USB-C cùng khu vực lưới loa. Theo dự kiến, Motorola Edge+ sẽ được tích hợp con chip Snapdragon 865, 12GB RAM, kết nối 5G mmWare cũng như viên pin 5.000mAh.

Minh Hùng

Chủ đề khác