VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh smartwatch Huawei mới, ra mắt cùng dòng P40

Trước đó, Huawei xác nhận sẽ ra mắt dòng P40 trong một sự kiện online tổ chức vào ngày 26/3 sắp tới.

Lộ toàn bộ tùy chọn màu sắc của Huawei P40

Cách đơn giản để cài Google Play Store trên smartphone Huawei không có GMS

Dù vậy, nhiều khả năng đây không phải sản phẩm duy nhất của Huawei được ra mắt. Theo Android Authority, tài khoản Twitter chính thức của Huawei mới đây đã tiết lộ mẫu smartwatch có tên Watch GT 2e sẽ trình làng cùng với dòng flagship P40.

Watch GT là dòng smartwatch tầm trung của Huawei cho đối tượng người dùng cơ bản, hỗ trợ nhận thông báo, theo dõi các hoạt động luyện tập thể thao.

Dựa trên những gì được Huawei đăng tải, Watch GT 2e sẽ tiếp tục là dòng tầm trung, phục vụ theo dõi bài tập thể thao tương tự các phiên bản trước.

Bên cạnh đó, trang tin WinFuture cũng đăng tải ảnh render và thông số của Huawei Watch GT 2e. Có thể thấy smartwatch này trang bị mặt đồng hồ tròn, dây cao su với thiết kế mạnh mẽ, đúng chất đồng hồ thể thao. 3 màu sắc dây đeo xuất hiện trong ảnh gồm đen, đỏ và xanh lá.

Về cấu hình, Watch GT 2e vẫn giữ kích thước màn hình 1.39 inch, đường kính 46mm, bộ nhớ trong 4GB, pin 455 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 14 ngày và cảm biến nhịp tim.

Hiện chưa rõ giá bán chính thức của Watch GT 2e. Nhiều suy đoán cho rằng giá máy có thể vào khoảng 200 euro (5 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác