VnReview
Hà Nội

Samsung trình làng phiên bản Galaxy S20+ Olympic Edition

Samsung công bố phiên bản Galaxy S20+ Olympic Edition đặc biệt dành cho sự kiện Olympic sắp tới ở Tokyo.

Samsung trình làng phiên bản Galaxy S20+ Olympic Edition

Theo GSMArena, Samsung là đối tác chính thức của Thế vận hội (Olympic Games), và do đó họ thường phát hành các phiên bản đặc biệt từ các thiết bị di động hàng đầu để tặng cho các vận động viên tham dự sự kiện thể thao này.

Thế vận hội ở Tokyo dự kiến sẽ diễn ra vào mùa hè này và Samsung như thường lệ đã giới thiệu phiên bản Galaxy S20+ 5G Olympic Edition màu Matte Gold. Lần này, họ hợp tác với nhà mạng NTT Docomo. Có một sự khác biệt, đó là lần này Samsung quyết định bán ra thiết bị đặc biệt cho người tiêu dùng chứ không chỉ giới hạn làm quà tặng cho vận động viên nữa.

Phiên bản Galaxy S20+ 5G Olympic Edition đi kèm với RAM 12 GB, bộ nhớ 128 GB. Thiết bị này sẽ được bán ra với giá 1050 USD (24,4 triệu đồng). Để so sánh, phiên bản thông thường với màu Cosmic Grey được bán với giá 1039 USD (24,1 triệu đồng). NTT Docomo là đối tác của Samsung và là đại lý chính của Samsung tại Nhật.

Người dùng muốn mua thiết bị có thể đặt hàng trước tại trang web của Docomo và sản phẩm sẽ bắt đầu được giao hàng từ tháng 6. Thật thú vị, nếu bạn không muốn màu Matte Gold hoặc logo của Olympic Tokyo 2020, bạn có thể đặt hàng phiên bản Galaxy S20+ 5G (sẽ ship hàng từ tháng 5).

Bạch Đằng

Chủ đề khác