VnReview
Hà Nội

Oppo Find X2 Pro được Youtube xác nhận đạt chuẩn Signature Device

Mới đây, Oppo tự hào thông báo mẫu flagship mới nhất của mình - Find X2 Pro đã đạt chứng nhận Signature Device của Youtube.

Find X2 và Find X2 Pro là hai thiết bị đầu tiên của Oppo đạt điểm A+ và 12 danh hiệu màn hình từ Display Mate. Đến nay, lại một lần nữa sản phẩm của Oppo được Youtube công nhận đạt Signature Device - chuẩn đánh giá các sản phẩm đạt tiêu chuẩn trải nghiệm từ Youtube.

Để được liệt vào danh sách này, các thiết bị cần mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trên nền tảng video trực tuyến của Google. Youtube sẽ lấy chất lượng màn hình, hiệu suất video và các công nghệ tiên tiến được tích hợp làm thước đo đánh giá. Ngoài ra, thiết bị phải hỗ trợ chuẩn HDR, video 360°, tần số quét cao, hiệu suất DRM tin cậy, giải mã 4K và sử dụng codec video hiệu quả.;

Vào năm 2018, Youtube đã khởi động chương trình Signature Device. Sau 2 năm, có tổng cộng 48 thiết bị được chứng nhận hiện nay. Tuy nhiên, đối thủ Galaxy S20 Series đến từ nhà Samsung vẫn chưa góp mặt trong danh sách này. Bên cạnh đó, người anh em Find X2 dù được trang bị màn hình y hệt như phiên bản "Pro" nhưng chưa được liệt vào danh sách YouTube Signature Device.

Nói đôi chút về trang bị màn hình, cả Find X2 và Find X2 Pro đều sở hữu màn hình đục lỗ, kích thước 6.7 inch, độ phân giải Quad HD+ và tỷ lệ 21:9. Chúng được trang bị con chip chuyên dùng để xử lý hình ảnh, giúp hỗ trợ chuẩn HDR10+, chuyển đổi từ SDR sang HDR và nâng cấp nội dung video với mọi chất lượng lên định dạng 60fps hoặc 120fps.

Điểm nhấn chính của bộ đôi sản phẩm là có thể hỗ trợ tần số quét 120Hz ở độ phân giải cao nhất, thay vì chỉ ở mức Full HD+ như Galaxy S20 Series.   

Thái Âu

Chủ đề khác