VnReview
Hà Nội

Bphone 4 dời ngày ra mắt tới 7/4, không có khán giả trực tiếp nhưng hứa hẹn vẫn là 'bữa tiệc công nghệ'

Sáng sớm nay, Chủ tịch Bkav Nguyễn Tử Quảng thông báo ngày ra mắt Bphone 4 sẽ được chuyển sang ngày 7/4, thay vì ngày 25/3 như đã công bố trước đó, và sự kiện ra mắt này sẽ rất đặc biệt dù không có khán giả trực tiếp.

Bphone 4 lùi ngày ra mắt tới 7/4, không có khán giả trực tiếp nhưng hứa hẹn vẫn là 'bữa tiệc công nghệ'

Ông Nguyễn Tử Quảng cho biết lễ ra mắt Bphone 4 sẽ được tổ chức tại trường quay S14 của Đài Truyền hình Việt Nam VTV. Việc thời điểm Bphone 4 thay đổi cũng là do trùng lịch của trường quay.

"Đây sẽ là buổi ra mắt "thực sự Online", không có khán giả trực tiếp tại trường quay. Nội dung chương trình được thiết kế phù hợp với việc theo dõi từ xa qua livestream và truyền hình... Cùng với phương thức tổ chức lễ ra mắt theo "kiểu mới", chương trình hứa hẹn sẽ vẫn là một bữa tiệc công nghệ như mọi năm", ông Quảng chia sẻ trên Cộng đồng những người yêu thích Bphone Fans Club.

Ngay sau lễ ra mắt lúc 8-9 giờ tối thứ Ba ngày 7/4, một số lượng khách mời giới hạn sẽ tham gia theo dõi chương trình và trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống các Bphone Store ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Nghệ An.

Bphone 4 lùi ngày ra mắt tới 7/4, không có khán giả trực tiếp nhưng hứa hẹn vẫn là 'bữa tiệc công nghệ'

Do ảnh hưởng dịch bệnh, sự kiện ra mắt Bphone 4 sẽ được tổ chức không có khán giả. Trong ảnh trên là quang cảnh lễ ra mắt Bphone 3 năm 2018.

Hiện tại, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Nhiều hãng công nghệ như Apple, Google, Microsoft, Facebook… đã phải hủy bỏ các sự kiện thường niên quan trọng hằng năm, hoặc chuyển sang nền tảng online để ra mắt sản phẩm. Vì vậy, dễ hiểu khi sự kiện ra mắt Bphone 4 không có khán giả, nhưng sẽ là một thách thức lớn để làm sao một sự kiện vẫn là "một bữa tiệc công nghệ" như ba lần ra mắt trước.

Những thông tin được tiết lộ về Bphone 4 cho đến nay là có nhiều màu, khung kim loại, nhấn mạnh vào chất lượng camera và trải nghiệm không giới hạn, như slogan mới của Bphone vừa được thay thế cho "điện thoại Chất".

Minh Hương

Chủ đề khác