VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh smartphone chơi game Lenovo Legion, dung lượng pin đến 5.050 mAh

Lenovo sẽ là cái tên tiếp theo gia nhập thị trường smartphone chơi game với sản phẩm thuộc dòng Legion.

Trong bối cảnh thị trường game di động cực kỳ phát triển, đây là mảnh đất màu mỡ mà nhà sản xuất phần cứng nào cũng muốn đặt chân đến. Nổi tiếng với dòng laptop chơi game Legion, không quá bất ngờ khi Lenovo cũng muốn gia nhập thị trường smartphone chơi game.

Theo GSMArena, hình ảnh được cho là mẫu smartphone chơi game Legion đã được cơ quan bằng sáng chế Trung Quốc (CNIPA) đăng tải, cho thấy thiết kế mẫu smartphone chơi game đầu tiên của Lenovo.

Cụ thể, smartphone chơi game Legion sẽ có 2 tùy chọn màu sắc chủ đạo là đỏ và đen. Mặt lưng nổi bật nhất với họa tiết cầu kì đậm chất gaming. Dòng chữ Legion được chiếu sáng bằng đèn LED phía trên là cụm 3 camera sau (chưa rõ thông số).

Cạnh phải của Legion là nút nguồn, nút chỉnh âm lượng và nút gạt chưa rõ tính năng (có thể là kích hoạt chế độ tăng hiệu năng chơi game). Đáng chú ý khi Legion có tới 2 cổng USB-C, 1 ở cạnh dưới và 1 ở cạnh trái.

Mặt trước của Legion là màn hình nguyên vẹn không bị cắt bởi lỗ khuyết, viền trên chứa loa thoại, camera selfie và các cảm biến, viền dưới được làm dày tạo cảm giác cầm nắm tốt hơn khi chơi game.

Về cấu hình, smartphone chơi game Legion dự kiến trang bị chip xử lý Snapdragon 865 và dung lượng pin 5.050 mAh. Hiện chưa rõ ngày ra mắt và giá bán của Lenovo Legion. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật thêm trong thời gian tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác