VnReview
Hà Nội

Xiaomi gây quỹ cho mũ kích thích mọc tóc bằng laser COSBEAUTY LLLT

Theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Ủy ban Y tế Trung Quốc, số người bị rụng tóc ở Trung Quốc đã vượt quá 250 triệu, tức là tỉ lệ 1/6 người bị rụng tóc. Cũng có dữ liệu cho thấy, trung bình, cứ bốn nam giới trưởng thành ở Trung Quốc thì có một người rụng tóc ở độ tuổi từ 20 đến 40 tuổi. Rụng tóc nhanh nhất là trong vòng 30 tuổi.

Lưu ý rằng thế hệ này có tuổi rụng tóc sớm hơn 20 năm so với thế hệ rụng tóc trước đây. Xu hướng này không chỉ phổ biến ở Trung Quốc mà còn xảy ra ở các khu vực khác.

Hãng Xiaomi mới đây đã công bố chương trình gây quỹ để chế tạo chiếc mũ mọc tóc bằng laser COSBEAUTY LLLT, được quảng cáo là có tác dụng tăng lượng tóc mới khỏe mạnh trong 12 tuần. Sản phẩm đi kèm với mức giá gây quỹ là 1499 nhân dân tệ ($ 211).

Mũ mọc tóc bằng laser COSBEAUTY LLLT được trang bị 81 chùm tia laser để đạt được phạm vi bao phủ toàn bộ da đầu. Nó có thiết kế giống nhưthiết kế mũ bóng chày cao cấp và chỉ nặng 210g.

Xiaomi gây quỹ cho mũ mọc tóc bằng laser COSBEAUTY LLLT

Mũ mọc tóc bằng laser COSBEAUTY LLLT; hoạt động theo hai cách chính:

1. Ngăn chặn androgen phá hủy nang lông

Các chuyên gia y tế cho rằng việc chuyển đổi Dihydrotestosterone từ testosterone nội tiết tố nam là thủ phạm chính gây ra rụng tóc nhiều nhất. Chiếc mũ này sẽ bảo vệ tóc bằng cách ngăn chặn sự liên kết của dihydrotestosterone (DHT) với thụ thể nang tóc (AR), do đó, bảo vệ các nang tóc khỏi bị hư hại bởi dihydrotestosterone. 

2. Cung cấp các phân tử năng lượng ATP, ROS, NO để kích hoạt lại nang tóc

Các nang tóc của con người được chia thành ba giai đoạn, gồm tăng trưởng, thoái hóa và nghỉ ngơi. Mũ mọc tóc bằng laser COSBEAUTY LLLT sử dụng tia laser y tế 650nm để tiếp cận chính xác đến chân tóc 3-5mm, kích hoạt những nang tóc đang trong giai đoạn thoái hóa và nghỉ ngơi bước vào giai đoạn tăng trưởng khỏe mạnh.

Xiaomi gây quỹ cho mũ mọc tóc bằng laser COSBEAUTY LLLT

Theo Xiaomi, chỉ có một số ít các thiết bị kích thích mọc tóc được chứng nhận. Các thiết bị mọc tóc bằng laser điện COSBEAUTY không chỉ vượt qua chứng nhận CFDA nghiêm ngặt mà còn vượt qua chứng nhận của FDA, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật đối với thiết bị y tế mọc tóc, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Xiaomi gây quỹ cho mũ mọc tóc bằng laser COSBEAUTY LLLT

Những người tham gia thử nghiệm trong 36 tháng đã có những thay đổi tích cực về tỉ lệ tóc mọc

Một báo cáo lâm sàng được thực hiện bởi Bệnh viện Hữu nghị Bắc Kinh đã xác minh rằng 80,9% bệnh nhân bị rụng tóc trải qua điều trị đã tăng trưởng tóc đáng kể.

Xiaomi gây quỹ cho mũ mọc tóc bằng laser COSBEAUTY LLLT

Tuy nhiên, nhà sản xuất khuyến cáo mũ chỉ có tác dụng với những người chưa bị rụng tóc quá nhiều cũng như tuổi không quá cao. Trong ảnh là 5 nhóm người có thể sử dụng (màu xanh) và 2 nhóm người không nên sử dụng (màu đỏ)

Sản phẩm hiện có sẵn để gây quỹ cộng đồng trên Xiaomi Youpin và hiện chưa biết khi nào sẽ có trên thị trường quốc tế.

Minh Anh - Theo Gizmochina

Chủ đề khác