VnReview
Hà Nội

Không chỉ P40, Huawei còn ra mắt smartwatch mới cùng loa không dây đầu tiên của mình

Huawei vừa công bố dòng smartphone P40 mới của mình, thế nhưng, đó không phải là sản phẩm duy nhất mà gã khổng lồ Trung Quốc này ra mắt. Ngoài dòng flagship mới, Huawei còn tung ra chiếc smartwatch Huawei Watch GT 2e cùng chiếc loa không dây Sound X hoàn toàn mới.

Bên cạnh dòng P40, Huawei cũng ra mắt một smartwatch mới cùng loa không dây đầu tiên của mình

Thực tế, Watch GT 2e trùng khớp với những hình ảnh và thông số kỹ thuật đã rò rỉ trước đó. Chiếc smartwatch mới này của Huawei sở hữu viên pin 455mAh, với thời gian sử dụng liên tục lên đến 14 ngày. Watch GT 2e cũng đi kèm màn hình AMOLED tròn, bộ nhớ 4GB, kết nối Bluetooth 5.1 cùng vi xử lý "cây nhà lá vườn" HiSilicon Hi1132 của Huawei. Bên cạnh đó, Huawei cũng bổ sung thêm một tùy chọn màu Champagne Gold mới cho Watch GT 2.

Bên cạnh dòng P40, Huawei cũng ra mắt một smartwatch mới cùng loa không dây đầu tiên của mình

Tiếp đến là Sound X, sản phẩm đánh dấu bước chân đầu tiên của Huawei vào thị trường loa không dây. Huawei cho biết, họ đã hợp tác với công ty âm thanh Pháp, Devialet, nhằm mang Sound X đến thị trường. Chiếc loa này sở hữu khả năng xử lý tín hiệu Speaker Active Matching (SAM) cùng thiết kế loa Push-Push của Devialet, giúp giảm các rung động vật lý của loa.

Bên cạnh dòng P40, Huawei cũng ra mắt một smartwatch mới cùng loa không dây đầu tiên của mình

Sound X mang lại âm thanh Hi-Res 360 độ và được tích hợp công nghệ Huawei Share nhằm truyền phát nhạc không dây từ bất kỳ thiết bị Huawei nào đang chạy EMUI 10.1. Thực tế, các thiết bị cũng có thể chia sẻ âm thanh đến chiếc loa thông qua Wi-Fi Direct và Bluetooth, nhưng công ty khuyên dùng Huawei Share để có trải nghiệm tốt nhất.

Theo kế hoạch, Watch GT 2e sẽ được bán ra vào tháng 4 năm nay với giá khoảng 220 USD (khoảng 5,2 triệu đồng). Đối với Sound X, chiếc loa không dây này sẽ bắt đầu lên kệ vào mùa hè năm nay, nhưng Huawei chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về giá bán.

Minh Hùng theo Android Authority

Chủ đề khác