VnReview
Hà Nội

Apple Watch có thể có Touch ID dưới màn hình

Một tin đồn mới đây cho biết Apple có thể trang bị tính năng Touch ID dưới màn hình cho các mẫu Apple Watch trong tương lai.

Apple có thể giới thiệu tính năng Touch ID dưới màn hình cho Apple Watch

Theo Neowin, Apple sẽ hỗ trợ Touch ID dưới màn hình cho Apple Watch trong tương lai. Apple cũng được cho là sẽ giới thiệu cảm biến đo oxy trong máu và các tính năng theo dõi giấc ngủ cho watchOS 7 tại WWDC 2020 (sự kiện sẽ tổ chức online vào tháng 6 tới).

Nguồn tin trên khẳng định Apple sẽ kết hợp Touch ID với màn hình của Apple Watch Series 7. Nghĩa là tính năng này chỉ xuất hiện trên các Apple Watch phát hành vào năm 2021.

Ngoài ra, trước đây cũng xuất hiện tin đồn cho rằng Apple Watch trong tương lai sẽ có khả năng phát hiện nồng độ oxy trong máu và theo dõi giấc ngủ. Các tính năng này cũng sẽ được tích hợp cho watchOS 7.

Tính năng này có thể không khả dụng trên Apple Watch Series 2 vì model này sẽ không nhận được bản cập nhật watchOS 7. Tuy nhiên, dòng thiết bị này vẫn nhận được các bản vá lỗi thêm một năm nữa.

Các tin đồn cũng đề cập đến các thay đổi khác trên watchOS 7 như khả năng mở rộng cho Siri cũng như hỗ trợ LTE và kết nối WiFi 6 cho Series 6.

Bạch Đằng

Chủ đề khác