VnReview
Hà Nội

Flagship Killer OnePlus 8 Pro sẽ sử dụng tới 2 cảm biến 48 MP từ Sony

OnePlus 8 Pro nhiều khả năng sẽ sử dụng đến 2 cảm biến hình ảnh 48 MP do Sony sản xuất.

OnePlus 8 Pro sẽ sử dụng 2 cảm biến 48 MP từ Sony

Theo Gizchina, trong tháng 3 này có nhiều điện thoại thông minh ra mắt từ Huawei, Nokia, Honor, Oppo, Realme và Xiaomi. Trong khi đó, OnePlus sẽ khởi động năm nay từ tháng 4 với việc ra mắt dòng điện thoại OnePlus 8.

Một số nguồn tin cho biết, công ty sẽ giới thiệu 3 phiên bản bao gồm OnePlus 8, OnePlus 8 Pro và một biến thể Lite mới.

Dù OnePlus vẫn chưa chính thức ra mắt sản phẩm của mình nhưng các rò rỉ đã xuất hiện khá nhiều trên các phương tiện truyền thông.

Thông tin rò rỉ mới nhất có liên quan đến camera bên trong biến thể OnePlus 8 Pro. Tin tức xuất phát từ leaker nổi tiếng Ấn Độ là Ishan Agarwal. Theo anh, OnePlus 8 Pro có camera chính 48MP là cảm biến Sony 179 IMX689. Nó có khẩu độ f/1.78.

Điều thú vị là bên cạnh cảm biến chính này thì còn một cảm biến 48 MP khác. Đó là một ống kính góc rộng sử dụng cảm biến IMX 586 48 MP do Sony sản xuất với khẩu độ f/2.2 và FOV 120 độ.

Các thông số kỹ thuật còn lại bao gồm một ống kính tele 8 MP khẩu độ f/2.4 với khả năng zoom quang 3x. Camera thứ tư là bộ lọc màu 5MP. Đáng chú ý là bên cạnh khả năng Zoom quang học 3x, điện thoại cũng sẽ có zoom kỹ thuật số 30X.

Agarwal cho biết hệ thống camera này sẽ được trang bị các tính năng như Night Portrait Mode, EIS, OIS cải tiến, 3-HDR và hiệu ứng điện ảnh.

Bạch Đằng

Chủ đề khác