VnReview
Hà Nội

Tai nghe Samsung AKG N400 tốt hơn Galaxy Buds+, có ANC, nhưng đắt hơn

Samsung vừa công bố AKG N400 với một vài cải tiến so với Galaxy Buds+, nhưng lại có mức giá cao hơn.

Samsung ra mắt AKG N400, tốt hơn Galaxy Buds+, có ANC, nhưng giá đắt đỏ hơn

Không giống như Galaxy Buds+ chỉ được cải thiện chất lượng âm thanh, bộ tai nghe mới này của Samsung có đi kèm với công nghệ chống ồn chủ động cùng khả năng chống chịu nước. Những điều này khiến nó vượt trội so với Samsung Galaxy Buds+.

Theo Samsung, pin của AKG N400 có thể đảm bảo thời gian nghe nhạc lên đến 6 giờ hoặc bị giảm xuống 5 giờ khi bật chức năng chống ồn chủ động. Dẫu vậy, hộp sạc có thể giúp bạn nghe nhạc thêm trong vòng 6 giờ nữa.

Quan trọng hơn, AKG N400 hỗ trợ cả Bixbi, Google Assistant lẫn Siri, thế nên, bạn có thể sử dụng các lệnh giọng nói với hầu hết mọi chiếc smartphone. Cuối cùng, người dùng cũng có thể dễ dàng trả lời cuộc gọi và điều chỉnh âm lượng bằng tai bên phải.

Samsung ra mắt AKG N400, tốt hơn Galaxy Buds+, có ANC, nhưng giá đắt đỏ hơnSamsung ra mắt AKG N400, tốt hơn Galaxy Buds+, có ANC, nhưng giá đắt đỏ hơn

Samsung ra mắt AKG N400, tốt hơn Galaxy Buds+, có ANC, nhưng giá đắt đỏ hơn  Samsung ra mắt AKG N400, tốt hơn Galaxy Buds+, có ANC, nhưng giá đắt đỏ hơn

Samsung ra mắt AKG N400, tốt hơn Galaxy Buds+, có ANC, nhưng giá đắt đỏ hơn

AKG N400 đã được giới thiệu tại Hàn Quốc, tuy nhiên, ngày bán ra trên toàn cầu vẫn chưa rõ. AKG N400 sẽ được bán với giá 190 USD (khoảng 4,5 triệu đồng), cao hơn 40 USD so với Galaxy Buds+. Dẫu vậy, mức chênh lệch này không quá cao so với những tính năng bổ sung mà nó mang lại. AKG N400 sẽ có 3 tùy chọn màu khác nhau, bao gồm: đen, bạc và navy.

Minh Hùng theo Phone Arena

Chủ đề khác