VnReview
Hà Nội

Nintendo sắp ra mắt loạt bản 3D Mario cải tiến nhân kỷ niệm sinh nhật 35 tuổi của Mario

Giới game thủ chắc chắn đang rất chờ đợi những phiên bản 3D Mario cải tiến trên nền tảng Super Mario 3D World nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 của biểu tượng ngành công nghiệp game này.

Series game Super Mario đã bước sang tuổi 35 trong năm nay và Nintendo, nhà sản xuất tựa game này đang có kế hoạch kỷ niệm ngày sinh nhật cho chú thợ sửa ống nước Mario thật hoành tráng. Cụ thể, Nintendo sẽ mang tới hàng loạt cập nhật, bao gồm đưa tựa game này lên Nintendo Switch.

Tuy nhiên, theo trang Video Games Chronicle, đó chưa phải là điều đáng chờ đợi nhất. Nintendo đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt phiên bản Super Mario 3D nhân kỷ niệm tuổi thứ 35 của tựa game này.

Nintendo ban đầu lên kế hoạch ra mắt phiên bản này tại sự kiện E3 (Triển lãm giải trí điện tử) ở Los Angeles, Mỹ vào tháng Sáu, nhưng công ty đã buộc phải hủy bỏ sự kiện ra mắt này vì dịch Covid-19.

Tất nhiên, Nintendo không muốn lễ kỷ niệm sinh nhật của Super Mario mất đi niềm vui. Hãng phát triển game Nhật Bản dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện theo phong cách Direct và cung cấp chi tiết về phiên bản mới nhất của tựa game Super Mario và hàng loạt thông tin hữu ích khác.

Hãng Nintendo sẽ chia sẻ kế hoạch ra mắt một số bản remaster, trò chơi Paper Mario mới, bộ phim Mario sắp ra mắt và công viên chủ đề Super Ninntedo World của Universal Studio Hollywood ở Los Angeles.

Theo Venturebeat, các nguồn tin nội bộ tiết lộ một số bản remaster của Super Mario sẽ giống như phiên bản Super Mario All-Stars 2 nhưng dành cho nền tảng Super Mario 3D World. Nó có thể gồm: Super Mario 64, Super Mario Sunshine và Super Mario Galaxy và Super Mario Galaxy 2. Nintendo có thể tính đến việc phát hành cả phiên bản theo phong cách Deluxe.

Ngoài ra giới game thủ cũng rất chờ đợi việc Nintendo có thể mang tới nhiều tựa game Mario hơn trên dịch vụ Nintendo Switch Online của hãng.

Tiến Thanh

Chủ đề khác