VnReview
Hà Nội

Apple có thể ra mắt HomePod, iPad giá rẻ trong năm nay

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát, nhiều sản phẩm mới đang được Táo khuyết phát triển, hy vọng ra mắt sớm nhất có thể.

Virus corona đã tác động đến dây chuyền sản xuất và kế hoạch ra mắt sản phẩm của Apple. 2 tuần trước, hãng đã âm thầm ra mắt iPad Pro và MacBook Air 2020, sắp tới là iPhone 9 cũng có thể ra mắt online, không kèn không trống.

Mới đây, nguồn tin từ Bloomberg cho biết Apple đang phát triển phiên bản mới của loa thông minh HomePod, Apple TV, MacBook Pro, iPad giá rẻ, Apple Watch và iMac mới để sớm ra mắt trong tương lai.

Theo PhoneArena, dù có một số trục trặc trong khâu phát triển, Apple vẫn lên kế hoạch ra mắt tất cả sớm nhất vào cuối năm nay. Điều đó có nghĩa một số sản phẩm có thể phải chờ đến 2021.

Loa thông minh HomePod của Apple đã hơn 2 năm tuổi. Dù không thể cạnh tranh với đối thủ Amazon và Google, giới thạo tin dự đoán Táo khuyết có thể ra mắt phiên bản HomePod giá rẻ với hy vọng tạo nên sức hút.

Tin đồn về HomePod Mini hoặc loa thông minh giá rẻ thương hiệu Beats đã xuất hiện từ khá lâu, song vẫn chưa có bằng chứng xác thực nào. Dù vậy, Apple hoàn toàn có thể ra mắt chúng trong thời gian tới.

Tiếp theo là dòng iPad. Hiện khá khó đoán lộ trình nâng cấp iPad của Apple, tuy nhiên nếu ra mắt, những chiếc iPad giá rẻ sẽ lên kệ sớm nhất vào cuối năm.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác