VnReview
Hà Nội

Tai nghe Sony trùm đầu có chống ồn chủ động giá 200 USD

Mẫu tai nghe trùm đầu mới của Sony thuộc dòng Extra Bass, trang bị chống ồn chủ động (ANC) với giá chỉ 200 USD (4,7 triệu đồng).

Chống ồn chủ động không phải tính năng quá mới. Trong những năm qua, Sony đã giới thiệu nhiều sản phẩm chỉ vài triệu nhưng vẫn trang bị tính năng này, đơn cử như mẫu WH-XB900N năm ngoái giá chỉ có 250 USD (5,9 triệu đồng).

Giờ đây, Sony tiếp tục ra mắt tai nghe mới trang bị ANC với giá còn rẻ hơn, đó là mẫu WH-CH710N với giá chỉ 200 USD (4,7 triệu đồng).

Theo Engadget, WH-CH710N trang bị công nghệ Dual Noise Sensor Technology để cải thiện tính năng chống ồn khi cần thiết. Tương tự WH-1000XM3 thuộc dòng cao cấp, sản phẩm này có thể tự chuyển sang chế độ ANC phù hợp với môi trường xung quanh. Việc có micro trước và sau giúp tai nghe nhận được nhiều tiếng ồn hơn, giúp tăng trải nghiệm thưởng thức âm nhạc của bạn.

Giống nhiều mẫu tai nghe chống ồn hiện nay, WH-CH710N cũng có chế độ cho phép bạn nghe rõ âm thanh bên ngoài mà không cần tắt nhạc hay tháo tai nghe. Sản phẩm sử dụng driver 30mm, với kích thước gọn nhẹ nhưng vẫn mang đến chất lượng âm thanh cao.

Về thời lượng pin, WH-CH710N cho thời gian sử dụng tối đa 35 giờ, hỗ trợ sạc nhanh 10 phút cho 60 phút nghe nhạc thông qua cổng USB-C. Tai nghe còn hỗ trợ NFC giúp kết nối nhanh, nút bấm kích hoạt trợ lý ảo Siri hoặc Google Assistant.

Sony WH-CH710N sẽ cho đặt trước trong tháng 4 với giá 200 USD (4,7 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác