VnReview
Hà Nội

Sony ra mắt WF-XB700, tai nghe true-wireless giá 130 USD

WF-XB700 là một trong những tai nghe true-wireless cho thời lượng pin lâu, giá thành tốt đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Là một trong những hãng âm thanh lớn, Sony luôn biết cách làm ra các sản phẩm phục vụ mọi đối tượng với tính năng, giá cả hợp lý.

Mới đây, công ty Nhật Bản đã giới thiệu WF-XB700, mẫu tai nghe true-wireless giá tốt với những tính năng dành cho người dùng thường xuyên tập thể thao.

Theo Android Authority, tai nghe mới thuộc dòng Extra Bass với dải bass cao, thời lượng pin lâu, vỏ nhựa và chuẩn kháng nước IPX4 tránh dính mồ hôi nếu tập luyện lâu. Đáng tiếc khi sản phẩm này không trang bị khả năng chống ồn chủ động (ANC).

WF-XB700 có cấu trúc bám giữ 3 điểm tương tự mẫu WF-1000XM3 dòng cao cấp giúp cố định khi đeo lên tai. Mỗi củ tai là nút bấm giúp điều khiển nhạc, nhận cuộc gọi, chỉnh âm lượng, kích hoạt Google Assistant và Siri. Ngoài ra, tai nghe còn hỗ trợ bộ giải mã âm thanh AAC.

Nhà sản xuất cho biết thời lượng pin của WF-XB700 lên đến 9 giờ, hỗ trợ sạc nhanh 10 phút cho 60 phút phát nhạc qua cổng USB-C.

Sony WF-XB700 dự kiến cho đặt trước trong tháng 4 với giá 130 USD (3,1 triệu đồng), gồm các tùy chọn màu đen và xanh dương.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác