VnReview
Hà Nội

Vòng đeo tay Redmi Band ra mắt: màn hình 1,08 inch, không thể tháo rời dây đeo, giá chỉ từ 14 USD

Sau khi tách ra khỏi Xiaomi và trở thành thương hiệu độc lập, Redmi đã sản xuất rất nhiều sản phẩm công nghệ từ smartphone, thiết bị IoT, bộ định tuyến, đồ gia dụng,... để phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng.

Và mới đây, Redmi đã cho ra mắt vòng đeo tay thông minh Redmi Band mới. Đây được xem là phát súng đầu tiên của Redmi gia nhập thị trường thiết bị đeo.

Redmi Band sở hữu màn hình màu kích thước 1,08 inch vuông vức, đi kèm với đó là 78 tùy chọn mặt đồng hồ khác nhau và 4 màu dây đeo xanh, đen, đỏ và nâu. Theo công bố từ nhà sản xuất, sản phẩm có chất lượng hiển thị và độ tương phản cao, giúp người dùng dễ dàng quan sát khi đang ở ngoài trời.

Theo Android Authority, Redmi Band sẽ được bán ra tại Trung Quốc với giá chỉ 14 USD (khoảng 300 nghìn đồng). Mức giá Redmi niêm yết thậm chí còn rẻ hơn so với Mi Band 4 trước đó có giá 22 USD (khoảng 500 nghìn đồng).

Tuy nhiên, chắc có lẽ vì có giá rẻ hơn nên mặt đồng hồ của Redmi Band không thể tháo rời như trên Mi Band 4. Cùng với đó, thiết bị cũng sử dụng cổng USB-A cắm trực tiếp và có thời lượng sử dụng lên đến 14 ngày chỉ sau một lần sạc.

Redmi Band được trang bị đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe cơ bản từ giấc ngủ, nhịp tim đến nhắc nhở khi người dùng ít vận động. Đi kèm với đó là 5 chế độ thể thao, giúp người dùng theo dõi sức khỏe và có chế độ ăn uống, tập luyện thích hợp.

Thái Âu

Chủ đề khác