VnReview
Hà Nội

Một chiếc smartphone Chocolate bí ẩn của LG có kết nối 5G sẽ được ra mắt vào 15/05

Tháng trước, LG đã ra mắt chiếc smartphone LG V60 ThinQ 5G. Nhiều nguồn tin cũng xác nhận sẽ ra mắt thêm chiếc điện thoại 5G LG G9 ThinQ chạy Snapdragon 765G sẽ sớm được ra mắt. Dẫu vậy, các thông tin mới đây lại tiết lộ rằng, LG đã "khai tử" dòng smartphone G-series của mình.

Một chiếc smartphone Chocolate bí ẩn của LG sử dụng SoC Snapdragon 765G sẽ được ra mắt vào 15/05

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là LG sẽ không ra mắt những chiếc điện thoại 5G cận cao cấp dành cho số đông. Một thông tin mới đây tiết lộ rằng công ty sẽ ra mắt một phiên bản mới cho dòng điện thoại LG Chocolate của mình. Hôm thứ 7 vừa rồi, Naver xác nhận thiết bị này sẽ chính thức được ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 15/05.

Theo thông tin từ trang này, một nhà mạng tại Hàn Quốc đã tiết lộ rằng LG Chocolate sẽ có thiết kế tinh xảo hơn cùng với một con chip mới. Vẫn chưa rõ tên chính thức của sản phẩm. Do công ty Hàn Quốc này đã "bóp chết" dòng G-series của mình, thế nên, chiếc điện thoại này khó có thể có tên là LG G9 ThinQ.

Theo nguồn tin, chiếc điện thoại LG Chocolate sắp tới sẽ có thân hình nhẹ hơn với màn hình 6,7 inch hoặc 6,9 inch và đi kèm với chipset 5G thuộc dòng 7-series của Qualcomm, khả năng cao là Snapdragon 765G.

Dự kiến, máy sẽ có cụm 4 camera nằm ở đằng sau với camera chính 48MP. Viên pin bên trong có thể có dung lượng 4.000mAh. Thiết bị này cũng sẽ hỗ trợ phụ kiện màn hình kép. Nhiều thông tin phỏng đoán nó sẽ có giá dưới 1 triệu won, trong khi một số nguồn tin xác nhận mức giá niêm yết là 850.000 won (khoảng 16,3 triệu đồng).

LG định hướng Chocolate 5G đến những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc smartphone 5G có mức giá hợp lý. Sau khi ra mắt chiếc điện thoại LG Chocolate 5G ở phân khúc cận cao cấp, công ty Hàn Quốc này cũng có kế hoạch tung ra những chiếc smartphone 5G tầm trung cũng như tầm thấp cho thị trường quê nhà.

Minh Hùng theo GizmoChina

Chủ đề khác