VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt smartwatch Heylou Solar mặt tròn, pin 30 ngày giá chỉ 21 USD

Sau một thời gian gây quỹ, mẫu smartwatch mới của Xiaomi đã đạt mục tiêu góp vốn và sẽ sớm xuất hiện trên thị trường.

Theo GSMArena, sản phẩm mới có tên Heylou Solar. Chữ Heylou có thể phát âm là Hello, tuy nhiên Solar không có nghĩa là smartwatch này trang bị pin mặt trời.

Thay vào đó, Heylou Solar trang bị viên pin dung lượng 340 mAh. Nhà sản xuất cho biết viên pin này giúp đồng hồ hoạt động trong 30 ngày, hoặc 15 ngày nếu kích hoạt cảm biến nhịp tim 24/24.

Với mức giá tại Trung Quốc là 150 tệ (500.000 đồng), Heylou Solar có màn hình tròn LCD, kích thước 1.28 inch, độ phân giải 240x240 pixel. Mặt đồng hồ có đường kính 45,3mm làm bằng nhôm, dây đeo 22mm và có thể thay nếu thích.

Điểm đặc biệt là Heylou Solar có chuẩn kháng nước/bụi IP68 nên bạn có thể yên tâm đeo nó dưới trời mưa, thậm chí đi bơi. Ngoài đo nhịp tim, đồng hồ còn hỗ trợ theo dõi nhiều bài tập thể thao, có theo dõi giấc ngủ và các bài tập hô hấp.

Heylou Solar có thể kết nối với smartphone Android hoặc iOS thông qua Bluetooth 5.0. Khi kết nối xong, đồng hồ có thể nhận thông báo, điều khiển nhạc, hiện thông tin thời tiết... Bạn sẽ kết nối thông qua ứng dụng Haylou Fit bởi sản phẩm sử dụng hệ điều hành riêng, không phải Wear OS.

Heylou là một trong những công ty con đầu tiên gia nhập hệ sinh thái của Xiaomi, chủ yếu tập trung vào thiết bị âm thanh. Solar là mẫu smartwatch thứ 2 của công ty này sau sản phẩm đầu tiên ra mắt vào năm ngoái.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác