VnReview
Hà Nội

Google sẽ ra mắt tai nghe true-wireless đầu tiên ngay trong tháng này

Pixel Buds 2, mẫu tai nghe không dây hoàn toàn (true-wireless) đầu tiên của Google dự kiến được ra mắt ngay trong tháng này.

Tin đồn về Pixel Buds 2 lần đầu xuất hiện từ tháng 10 năm ngoái. Mới đây, thông tin về sản phẩm đã xuất hiện trên website nhà bán lẻ Abt Electronics của Mỹ.

Theo 9to5Google, cửa hàng trên đã gửi email đến những ai đặt trước mẫu tai nghe này, dường như được trích dẫn từ thông báo của Google, ghi rằng Pixel Buds 2 sẽ đến kho hàng trong khoảng cuối tháng 4, đầu tháng 5.

Trong email có ghi tên mã của sản phẩm là GA01470-US, với thời gian hàng đến kho được ghi như trên. Như vậy, nhiều khả năng Google sẽ ra mắt Pixel Buds 2 sớm nhất là ngay trong tháng này.

Đoạn email cũng nói về sự khó khăn của Mỹ trong quá trình ngăn chặn đại dịch Covid-19, do đó có thể ảnh hưởng đến lịch trình ra mắt sản phẩm.

Ngoài ra, có thể Pixel Buds 2 sẽ chỉ bán ra với màu trắng trong thời gian đầu. Theo email được Abt Electronics gửi, phiên bàn màu đen của Pixel Buds 2 sẽ xuất hiện vào tháng 7.

Pixel Buds ra mắt lần đầu vào năm 2017 với kết nối Bluetooth nhưng có dây nối giữa 2 tai. Gần 3 năm từ khi Pixel Buds ra mắt, thế giới tai nghe true-wireless đã thay đổi rất nhiều. So với những đối thủ như Bose SoundSport Free, Beats Powerbeats Pro, Sony WF-1000XM3, Galaxy Buds hay AirPods Pro sắp ra mắt, Pixel Buds không thể cạnh tranh nổi.

Rất nhiều tính năng Google Assistant được trang bị trên Pixel Buds đời đầu. Hy vọng Google sẽ mang nhiều tính năng mới của trợ lý ảo lên dòng Pixel Buds tiếp theo.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác